Có bằng cử nhân vẫn đi làm gái bán hoa để trả nợ... học phí

Google News

Dù đã là cử nhân, Louise vẫn chọn việc làm gái bán hoa để kiếm tiền trả nợ học phí.

Khi ra trường với tấm bằng cử nhân Sinh học biển trong tay, Louise cảm thấy lo lắng do chưa tìm được việc mà khoản nợ học phí 20.000 bảng Anh (hơn 651 triệu đồng) vẫn đang treo lơ lửng trên đầu.
Thay vì chấp nhận công việc chân tay với mức lượng cơ bản, cô đã chọn làm gái bán hoa tại một nhà thổ để trả nợ học phí cũng như lo cho tương lai của mình sau này. Cô tiết lộ rằng nếu không yêu thích công việc này thì cô đã không làm.
Co bang cu nhan van di lam gai ban hoa de tra no... hoc phi
Louise đứng tạo dáng để chụp ảnh quảng cáo hàng ngày cho nhà thổ. Ảnh: BBC. 
“Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng tôi nghiện ma túy hay bị ép buộc, bị bán vào nhà thổ”, Louise cho rằng cô có quyền quyết định với thân thể của mình. “Tôi vẫn là một người bình thường muốn kiếm tiền, đảm bảo tương lai và tôi làm gái bán hoa vì tôi muốn thế”.
Louise cho biết, khách hàng sẽ trả cô 70 bảng Anh (hơn 2 triệu đồng) cho mỗi nửa giờ, trong đó 25 bảng Anh (khoảng 800 ngàn đồng) phí quản lý sẽ trả về nhà thổ nơi cô làm việc. Được biết, mỗi tuần cô kiếm được 900 bảng Anh – đồng nghĩa với việc cô sẽ chỉ mất gần 6 tháng để trả hết số tiền học phí.
Được biết, ông chủ nhà thổ của Louise là một cựu sĩ quan cảnh sát có tên là Karl. Theo tờ The Sun, người đàn ông 45 tuổi này có 3 nhà thổ ở London với số lượng nhân viên, bao gồm cả Louise, lên tới 20 người. Theo Karl chia sẻ, ông đã làm việc trong ngành công nghiệp tình dục được 15 năm và hiện đang kiếm khoảng 60.000 bảng Anh (gần 2 tỷ đồng) mỗi năm.
“Chúng tôi không cho phép sử dụng ma túy và nói không với những cô gái chưa đủ 18 tuổi. Chúng tôi đều kiểm tra cẩn thận thông tin của mỗi người”, ông Karl cho hay đây có thể là những lý do mà những người đồng nghiệp cũ không hề có ý định buộc ông đóng cửa nhà thổ của mình. “Nếu chúng tôi nghi ngờ rằng các cô gái bị ép buộc làm việc này, chúng tôi sẽ báo cảnh sát”.
Đồng tình với quan điểm này, Louise cho biết nếu tự tìm kiếm khách hàng, cô có thể kiếm được nhiều tiền hơn nhưng kèm với đó là những rủi ro từ phía khách hàng.
“Khách có thể hãm hiếp, đánh đập và thậm chí là cướp tiền của tôi. Nhưng nếu làm việc ở nhà thổ nơi có người quản lý và kiểm tra khách hàng, mọi thứ đều an toàn hơn rất nhiều”
Theo Tiểu Đào/Dân Việt