"Cực độc" khoảnh khắc âm dương giao thời kỳ bí trên bầu trời

Google News

(Kiến Thức) - Vào thời khắc hoàng hôn buông xuống, cảnh tượng thiên nhiên kỳ thú giống như âm dương giao thời kỳ bí xuất hiện trên bầu trời Kelowna, thuộc Canada khiến rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên sửng sốt. 

Mới đây, tại Kelowna, Canada, nhiếp ảnh gia Terri Knox ghi được cảnh tượng thiên nhiên kỳ thú.
Vào thời khắc hoàng hôn buông xuống, bầu trời Kelowna bỗng nhiên bị chia tách làm hai, giống như hai thế giới âm và dương giao nhau, khiến rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên, sửng sốt.
 
Sau khi Terri Knox đăng tải những bức ảnh chụp hiện tượng thiên nhiên kỳ bí lên mạng xã hội, nhiều người tỏ vẻ không tin, cho rằng bức ảnh ấn tượng là sản phẩm đã qua chỉnh sửa photoshop.

Mời quý vị xem video: Thiên thạch sáng rực trên bầu trời Mỹ

Tuy nhiên, đáp trả lại những nghi ngờ đó, nhiếp ảnh gia Terri Knox khẳng định, đó là những hình ảnh gốc, hoàn toàn không có can thiệp của phần mềm chỉnh sửa ảnh.
 
Sau đó, hiện tượng kỳ lạ này đã được truyền thông địa phương đưa tin, thu hút sự chú ý của dư luận và các nhà khoa học. Sau đó, nhà khí tượng học Kristi Gordon đã lên tiếng giải thích, đây không phải là hiện tượng siêu nhiên.
Thực tế, đây chỉ là cảnh tượng thời tiết hiếm gặp, ánh hoàng hôn bị địa hình núi cao ngăn trở, mới xuất hiện tình huống này.
Kiều Dụ (Theo Globalnews)