Đưa tay vào miệng cá sấu, người đàn ông gặp kết kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Anh Tao, 45 tuổi, trong lúc biểu diễn mạo hiểm với cá sấu tại vườn thú Phokkathara ở Chiang Rai, phía bắc Thái Lan đã bất ngờ gặp tai nạn, khiến tất cả những khán giả có mặt tại buổi biểu diễn kinh sợ. 

Cảnh tượng người đàn ông đưa tay vào miệng cá sấu và bị cắn, được ghi lại bởi anh Khun Phusawit, một du khách 35 tuổi. Thời điểm đó, anh Khun cùng vợ và hai con mình cùng xem buổi biểu diễn. Anh cho biết, mọi người đều bị sốc và những đứa trẻ thì sợ hãi.
"Màn trình diễn rất thu hút cho đến khi tai nạn xảy ra, tôi hy vọng rằng anh Tao sẽ không gặp chấn thương nghiêm trọng và sớm khỏe lại", anh Khun Phusawit nói.
Dua tay vao mieng ca sau, nguoi dan ong gap ket kinh hoang
 
Cũng theo anh Khun, khi biểu diễn mạo hiểm với cá sấu trước khoảng 100 khán giả, anh Tao đã rất tự tin, khiến tiết mục ngày một hấp dẫn, cuốn hút. Khi đến màn mạo hiểm cho tay vào miệng cá sấu, anh Tao vẫn rất thoải mái, nhìn lên khán giả và nói với người điều khiển âm thanh, ánh sáng hãy ngừng nhạc lại.

Mời quý vị xem video: Chủ quan, linh dương đầu bò bị cá sấu ăn thịt

Chẳng ngờ, ngay sau đó, con cá sấu khổng lồ đột nhiên cắn chặt lấy cánh tay của anh Tao, lắc dữ dội từ bên nay qua bên kia như muốn giật đứt cánh tay ra khỏi cơ thể người diễn viên xiếc. Hành vi của nó giống như đang muốn xé xác con mồi.
Dua tay vao mieng ca sau, nguoi dan ong gap ket kinh hoang-Hinh-2
 
May mắn thay, anh Tao là người có nhiều kinh nghiệm đối phó với cá sấu. Sau khi thét lên đầy đau đớn, anh đã tự giải thoát được cánh tay của mình khỏi chiếc hàm đầy răng nhọn hoắt của con cá sấu và chạy vội vào trong để xử lý vết thương.
Sau sự việc, Dong Wittawat, chủ sở hữu của công viên cá sấu, cho biết, anh Tao đã được điều trị kịp thời và hiện đã rất tốt. "Anh ấy đã được điều trị và hồi phục tốt. Tao là người yêu cá sấu và anh ấy sẽ làm việc lại trong khoảng hai tuần tới. Tai nạn này là một sự cố hy hữu, hiếm khi xảy ra".
Dua tay vao mieng ca sau, nguoi dan ong gap ket kinh hoang-Hinh-3
 
Được biết, công viên cá sấu Phokkathara có hàng chục loại động vật khác nhau và có nhiều chương trình biểu diễn trực tiếp phục vụ du khách.
Kiều Dụ (Theo DM)