Giết chồng rồi nấu chín

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ ở miền Đông Trung Quốc sát hại chồng bằng cách bỏ đói rồi chặt từng phần thi thể chồng và nấu chín các để phi tang tội ác.

Một phụ nữ ở miền Đông Trung Quốc sát hại chồng bằng cách bỏ đói rồi chặt từng phần thi thể chồng và nấu chín các để phi tang tội ác.

 Quá phẫn uất vì bị người chồng vũ khí hành hạ, người phụ nữ Trung Quốc giết chồng rồi nấu chín xác.
Nguyên nhân dẫn đến hành động tội ác khó tha thứ của người vợ chung quy lại cũng chỉ vì quá phẫn uất vì thường xuyên bị người chồng vũ phu chửi mắng, đánh đập. Cả cô con gái của cặp vợ chồng cũng trở thành nạn nhân để bố hành hạ, đánh đập.

Quá phẫn uất và căm giận, người phụ nữ đánh thuốc mê chồng – vốn là nguòi chồng thứ 2 của mình. Sau đó, vợ trói chồng lại, tra tấn trong 3 ngày bằng cách đánh đập, bỏ đói bỏ khát kẻ từng hành hạ mình. Nạn nhân thiệt mạng.
Để che dấu tội ác giết chồng, người vợ liền dùng cưa chia nhỏ thi thể chồng và ném vào nồi áp xuất, nấu chín, truyền thông Trung Quốc đưa tin nhưng không tiết lộ quá trình xử lý số thịt chín sau đó như thế nào.
Tuy nhiên, do luôn ở tâm trạng hoang mạng, sợ hãi sau khi gây tội ác tày trời, người phụ nữ sụt tới 6,3 kg và cuối cùng ra đầu thú với cảnh sát.
Một sĩ quan cảnh sát tại thành phố Lu'an tỉnh An Huy, nơi xảy ra vụ án xác nhận vụ này song từ chối tiết lộ thêm chi tiết.
Bạch Dương (Theo Channel News Asia)