Hài hước biểu cảm gấu Koala "Tôi là ai? Đây là đâu?"

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi trèo lên vách đá, con gấu koala đã đụng độ với đàn chim biển đang nghỉ ngơi trên đó. Phản ứng đầu tiên của gấu koala là ngỡ ngàng, ngạc nhiên khi nhìn thấy nhiều chim biển đến vậy.

Mới đây, tại thị trấn ven biển Portland, đông nam Australia, một hướng dẫn viên du lịch có tên Brian Duro vô tình ghi được những hình ảnh thú vị khi một con gấu koala chạm trán với một bầy chim biển.
Hai huoc bieu cam gau Koala
 
Anh Brian Duro cho biết, vào thời điểm đó, khi đang đưa khách du lịch đến bờ biển, anh đột nhiên phát hiện một con gấu koala đang trèo lên vách đá sát bãi biển và quyết định ghi lại cảnh tượng này.
Hai huoc bieu cam gau Koala
 
Ngay khi trèo lên vách đá, con gấu koala đã đụng độ với đàn chim biển đang nghỉ ngơi trên đó. Phản ứng đầu tiên của gấu koala là ngỡ ngàng, ngạc nhiên khi nhìn thấy nhiều chim biển đến vậy.
Điều đó giống như việc đàn chim biển đang tụ tập để chuẩn bị thưởng thức một bữa tiệc Giáng sinh, mừng năm mới, còn gấu koala là vị khách không mời mà tới.
Hai huoc bieu cam gau Koala
 
Theo anh Brian Duro, con gấu koala này chỉ có một mình, trông rất đơn độc, nó đứng trước đàn chim biển, nhìn đông nhìn tây rồi lại nhấp nhổm không yên, đi cũng không được mà ở cũng không xong.
Hai huoc bieu cam gau Koala
 
Khuôn mặt của nó giống như muốn nói "Tôi là ai? Đây là đâu? Tôi rốt cuộc tới chỗ này làm gì"... Cuối cùng, gấu koala cũng lặng lẽ rút lui khỏi lãnh địa của loài chim biển.
"Tôi chưa bao giờ gặp một con gấu koala nào ở khu vực này trước đây, rất có thể nó đang mạo hiểm, liều lĩnh", anh Brian Duro nói thêm.
Kiều Dụ (Theo Sina)