Hết hồn sư tử biển lao tới hôn tới tấp thợ lặn

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một thợ lặn có tên Julian Bala đã có màn gặp gỡ và tương tác đầy ấn tượng và thân mật với một con sư tử biển kỳ lạ khi đi lặn ở Puerto Madryn, Argentina.

Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi đi lặn cùng bạn bè ở Puerto Madryn, Argentina, một con sư tử biển dễ thương đột ngột tiếp cận Julian Bala và có những hành động vô cùng kỳ lạ.
Het hon su tu bien lao toi hon toi tap tho lan
 
Không giận dữ hay khó chịu khi con người xâm nhập vào lãnh hải của mình, ngược lại con sư tử biển kỳ lạ này còn cố gắng làm thân với Julian Bala và trao cho anh một nụ hôn nóng bỏng.
Qua những hình ảnh có thể thấy, con sư tử biển dễ thương này nỗ lực trèo lên người của thợ lặn Julian Bala và liên tục trao cho anh những nụ hôn nồng nàn, khiến người khác phải ghen tị.
Het hon su tu bien lao toi hon toi tap tho lan-Hinh-2
 
Để đáp lại sự nhiệt tình của sư tử biển, đội lặn của Julian Bala cũng thoải mái chơi đùa với chúng rất thân mật.
Het hon su tu bien lao toi hon toi tap tho lan-Hinh-3
 
Theo chia sẻ của những người thợ lặn, ngày hôm đó, những con sư tử biển rất quan tâm đến ống kính máy ảnh. Sau khi thân thiết với con người, chụp tiếp tục tiếp cận và chạm vào ống kính máy ảnh bằng mũi. Một trong số những con sư tử biển đặc biệt táo bạo, nó dựa vào thợ lặn Julian Bala và nhẹ nhàng cắn kính lặn của anh.
Het hon su tu bien lao toi hon toi tap tho lan-Hinh-4
 
Sau một lúc, sư tử biển vẫn không hài lòng, nó bơi ra phía trước, trèo lên cơ thể của Julian Bala, bám chặt lấy và hôn môi của người thợ lặn này một cách thắm thiết, khiến mọi người thích thú và ghen tị. 
Kiều Dụ (Theo Sina)