Hết hồn với thủy quái bí ẩn bèo nhèo như mớ giẻ lau

Google News

(Kiến Thức) - Con thủy quái bí ẩn này có hình dáng vô cùng kỳ lạ, tuy kích thước khổng lồ nhưng lại bèo nhèo như một mớ giẻ lau.

Mới đây người dân ở bãi biển Bonfil, Acapulco, phía tây nam tiểu bang Guerrero, Mexico đã phát hiện một con thủy quái bí ẩn chết dạt bờ gây xôn xao.  

Con thủy quái kỳ lạ này dài tới hơn 4 m, nhiều người dự đoán rằng nó đã chết trên biển, sau đó cơ thể bị đẩy vào bờ bởi dòng chảy mạnh. Ngoại hình của con quái vật khổng lồ này không giống bất cứ loài động vật nào trên thế giới đã từng được phát hiện.

Het hon voi thuy quai bi an beo nheo nhu mo gie lau
Hình ảnh của con thủy quái bí ẩn khiến nhiều người hoang mang. 

Mặc dù điều phối viên của tổ chức Civil Guard and Fire Brigade, cô Rosa Camacho cho rằng con vật chết chưa được bao lâu nhưng có vẻ như cơ thể của nó đã bắt đầu phân rã, các bộ phận trên cơ thể không còn nguyên vẹn, đặc biệt là lớp da. 

Cô Rosa cho biết: "Chúng tôi không biết gì về loài động vật này nhưng tôi nghĩ nó chỉ vừa mới chết bởi cơ thể nó không bốc mùi hôi thối giống như xác chết lâu ngày".
Het hon voi thuy quai bi an beo nheo nhu mo gie lau-Hinh-2
 
Hình ảnh của sinh vật lạ này được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội cả ngàn lần, gây ra một cuộc tranh luận gay gắt về giống loài của con thủy quái. Một số người cho rằng các sinh vật lạ này có thể là một loại mực ống khổng lồ còn những người khác nghĩ rằng đây là một con cá voi lạ hoặc có thể là một loài cá voi mới. 
Cho đến thời điểm hiện tại, các chuyên gia vẫn chưa xác định được loài của con thủy quái bí ẩn này.
Đinh Ngân (Theo MR)