Kangaroo cơ bắp như lực sỹ thích chơi... thú bông

Google News

(Kiến Thức) - Con kangaroo cơ bắp cuồn cuộn như lực sỹ nhưng lại sẵn sàng tấn công bất kỳ ai có ý định cướp đi.. thú bông của nó.

Hình ảnh một con kangaroo cơ bắp như lực sỹ, có kích thước to như một người đàn ông trưởng thành khư khư ôm lấy một con thú bông ở Australia gây hiếu kỳ cho nhiều người.
Con kangaroo khổng lồ này có tên là Roger, sống ở Khu bảo tồn kangaroo Alice Springs ở vùng Northern Territory, Australia. Con vật rất yêu con thú bông mà nó vừa được tặng bởi một du khách.
Kangaroo co bap nhu luc sy thich choi... thu bong
Con kangaroo khoe cơ bắp cuồn cuộn khi ôm ghì chú thú bông vừa được tặng.
Chris Barnes, quản lý khu bảo tồn cho hay con kangaroo Roger nhanh chóng gắn bó với chú thỏ bông, thậm chí nó có thể đánh bất cứ ai muốn lấy thỏ bông ra khỏi tay nó. Ông Barnes nói: “Roger cũng thường tấn công bất cứ ai hay bất cứ thứ gì trở nên quá gần với nó hay người phụ nữ của nó”.
Kangaroo co bap nhu luc sy thich choi... thu bong-Hinh-2
Con vật sẽ đánh bất cứ ai muốn cướp đồ của nó. 

Kangaroo co bap nhu luc sy thich choi... thu bong-Hinh-3
 
Ông Barnes nói: “Roger nhận con thỏ bông từ một fan hâm mộ. Tôi nghĩ Roger có lẽ thích chơi với những món đồ chơi mềm mại như vậy. Khi tôi đưa thú bông cho nó, nó giật nhanh món đồ ra khỏi tay tôi và ôm cứng. Sau khoảng 10 phút, tôi thấy Roger có vẻ mất hứng thú, định lấy con thỏ ra thì nó đã tấn công tôi”. Ông Barnes và nhóm của ông đã sai lầm khi cố gắng để mang con thỏ bông ra khỏi tay con kangaroo.
Ông Barnes là ân nhân giải cứu Roger. Năm 2006, ông Barnes phát hiện ra con vật trong túi con kangaroo mẹ đã chết trên đường cao tốc. Ông nói: “Những con kangaroo bé thường được tìm thấy sống sót trong túi của kangaroo mẹ chết bên lề đường”.
Duy Huệ (theo DM)