Kịch tính 3 người đàn ông lực lưỡng giằng co cá mập 40 phút

Google News

(Kiến Thức) - Sau 40 phút chiến đấu, giằng co với con cá mập khổng lồ dài gần 3m, ba người đàn ông ở Anh đã chiến thắng, thành công trong việc khống chế con cá mập.

Theo thông tin đăng tải, trong chuyến đi câu cá ngoài khơi bờ biển Whitby, ở Yorkshire, Anh, anh Steve Watson và hai người bạn của mình là Andy Watson và Matt Ward bất ngờ đụng độ với một con cá mập khổng lồ, thuộc loài cá mập có họ hàng thân thiết với cá mập trắng lớn.
 
Đây cũng là một trong những loại cá mập phổ biến nhất được phát hiện ở Anh. Theo anh Steve chia sẻ, con cá mập dài tới 2,7m, nặng 108kg.
 
Steve, cùng với Andy Watson và Matt Ward, đã đánh bắt cá mập trong khoảng ba năm trở lại đây, tuy nhiên phần lớn khu vực đánh bắt của họ ở ngoài khơi bờ biển Cornwall.
 
Năm nay, họ quyết định đầu tư vào một chiếc thuyền kiên cố hơn, để đi lên Biển Bắc, nơi có nhiều cá mập hơn.

Mời quý vị xem video: Kinh hãi cảnh cá mập áp sát bé trai

Lần này, khi đến vùng biển Whitby, ba ngư dân đã đụng độ một con cá mập khổng lồ. Họ đã rất căng thẳng vì bắt sống một con cá mập khổng lồ không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng.
 
Suốt 40 phút sau đó, cả ba người đã phải tung hết sức, dùng hết kỹ năng và kinh nghiệm mới có thể khống chế được con cá. Tuy nhiên, sau khi chiến thắng thủy quái đại dương, anh Steve và các bạn của mình đã quyết định thả nó về tự nhiên. Bởi mục đích của họ đã đạt được, chiến thắng một con cá mập khổng lồ.
Kiều Dụ (Theo Sina)