Kinh hãi cảnh mưa nhện nghìn con rơi xuống Australia

Google News

Người dân ở thị trấn Goulburn, Australia vừa chịu trận cơn mưa nhện kỳ lạ, là nỗi ám ảnh của những ai sợ loài động vật lông lá nhiều chân này.

Ian Watson, một người dân sống trong thị trấn cho biết trận mưa nhện hàng nghìn con thật hãi hùng, nhiều mạng nhện còn vương đầy trên tóc ông.
Kinh hai canh mua nhen nghin con roi xuong Australia
 Mạng nhện xuất hiện lúc sáng sớm khiến người dân giật mình hoảng hốt.
Ông Ian Watson nói: “Khi tôi nhìn lên trời, hàng trăm con nhện nhỏ lao xuống. Mạng nhện giăng kín khắp nơi, nhà tôi cũng nằm trong số đó. Không thể đi ra ngoài mà không bị vướng vào mạng nhện”.
Hiện tượng hiếm gặp trên thế giới này lại không quá xa lạ với người dân Australia. Loài nhện di chuyển đến các ngọn cây, nhả tơ, sau đó dựa vào các sợi tơ dẻo dai đó, chúng đánh đu, văng mình ra xa.
Kinh hai canh mua nhen nghin con roi xuong Australia-Hinh-2
 Tơ nhện giăng khắp chốn ở Albury, Australia.
Kỹ thuật này thường được gọi là “tóc thiên thần”. Theo các nhà khoa học, kỹ thuật được cho là lý do tại sao nhện xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới.
Kinh hai canh mua nhen nghin con roi xuong Australia-Hinh-3
 Quang cảnh hãi hùng khắp nơi toàn tơ nhện.
Một người dân trong thị trấn kể lại cô đã trông thấy những đám mây tơ trôi nổi trên bầu trời trong ít nhất 30 phút. Có người lại kể anh ta thấy lớp mạng nhện lớn giăng đầy trong vườn nhà, và trên đống quần áo phơi ngoài sân.

Theo Infonet