Kinh hãi phát hiện rắn trong bồn cầu tại quán cà phê

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông vô cùng kinh hãi khi phát hiện thấy rắn trong bồn cầu trong nhà vệ sinh tại một nhà hàng Starbucks ở thành phố San Antonio của Mỹ.

Rắn trong trong bồn cầu tại quán cà phê ở Mỹ.
Ông Bruce Ahlswede đã vào một nhà hàng Starbucks ở thành phố San Antonio để uống cà phê. Khi vào phòng vệ sinh, ông đã phát phát hiện thấy một con rắn bò trên thành bồn cầu. Đầu tiên, ông nghĩ  đó là một con rắn giả, nhưng sau đó ông thấy nó di chuyển và biết đó không phải là rắn đồ chơi.
Bruce đã thông báo cho các nhân viên phục của nhà hàng. Họ đã trở lại phòng vệ sinh và nhìn thấy con răn trườn xuống bồn cầu. Ông Bruce và vợ đã chụp một bức ảnh của con rắn trước khi nó biến mất và đăng bức ảnh lên Facebook.
“Tôi cảm thấy sợ hãi và bây giờ tôi sẽ xem xét cẩn thận trước khi sử dụng toilet, bao gồm ở nhà mình”,   Nikki Gallardo bình luận dưới bức ảnh được đăng tải trên Facebook.
Sau khi xem bức ảnh, các chuyên gia cho rằng đây là một loài rắn ăn chuột ở bang Texas. Chúng không có nọc độc, nhưng chúng đã từng được phát hiện chui vào hệ thống thoát nước trước đây.
Ông Bruce cho biết sự việc sẽ không làm ông bỏ thói quen uống cà phê tại quán trong tương lai. “Tôi sẽ xem xét kỹ hơn bởi vì bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra”, ông Bruce nói.
Hà Vũ (theo DM)