Mất tích 3 năm, người đàn bà được tìm thấy vô cùng kỳ lạ

Google News

(Kiến Thức) - Mất tích 3 năm trời, cô Mary Stewart Cerruti, 61 tuổi ở Texas, Mỹ được tìm thấy ngay trong ngôi nhà của chính mình. Chỉ có điều, khi được tìm thấy, cô Mary đã chỉ còn lại là một bộ xương khô. 
 

Cô Mary Stewart Cerruti, 61 tuổi, ở Texas, Mỹ, vốn là một người rất bình thường, sinh hoạt cũng không có gì kỳ lạ.
Tuy cô Mary không thường chủ động bắt chuyện, thế nhưng cô rất hiền lành, sống hòa thuận với mọi người xung quanh.
 
Hàng xóm phát hiện hòm thư trước nhà của cô Mary đã chất đầy nhưng không thấy cô ra lấy, cũng không thấy cô xuất hiện.
Nghĩ có chuyện bất thường, những người hàng xóm dự định nhòm qua cửa sổ xem tình trạng bên trong căn nhà, thế nhưng rèm cửa buông, cửa sổ đóng.
 
Cô Mary cũng mất tích luôn từ đó. Gần đây, chủ nhà của cô Mary quyết định cho người khác thuê nhà, mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng.
Khi mở cửa vào nhà, mọi người phát hiện một bộ xương khô, cũng tìm thấy một chiếc kính, một đôi giày cũ nát và quần áo rách tơi tả. Quá sợ hãi, họ lập tức báo cảnh sát.
 
Cảnh sát điều tra phát hiện, bộ xương được tìm thấy chính là của cô Mary Stewart Cerruti, người được báo là mất tích đã 3 năm nay.
Cảnh sát đưa ra giả thuyết, có thể trong lúc đi lại trong nhà, cô Mary gặp tai nạn nghiêm trọng. Nhưng sống một mình, cửa lại đóng kín, cuối cùng cô chỉ có thể chết oan ức ngay trong căn nhà của chính mình.
Mời quý vị xem video: Khám phá ngôi nhà cổ đặc biệt
Hàng xóm của cô Mary có tên Roxanne Davis lại cho rằng có điều khuất tất.
 
Cô Roxanne cho biết, có thể cô Mary đã bị hãm hại. Trước đây có người từng muốn mua mảnh đất và ngôi nhà của cô Mary để xây khu nhà cao cấp thế nhưng bị cô Mary từ chối. Rất có thể người đó hãm hại cô Mary để đạt được mục đích của mình.
Nguyên nhân cái chết của cô Mary vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)