Mở bồn cầu, khóc thét khi phát hiện thứ kinh dị này án ngữ

Google News

(Kiến Thức) - Khi vừa mở nắp bồn cầu để đi vệ sinh, người vợ phát hiện một con rắn hổ mang nằm án ngữ trong bồn cầu nhà mình. Quá sợ hãi, cả hai vợ chồng đã vội đậy nắp lại và gọi cho cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, một cặp vợ chồng 50 tuổi ở Krabi, Thái Lan hốt hoảng khi phát hiện con rắn hổ mang trong phòng tắm nhà mình.
Được biết, khi vừa mở nắp bồn cầu để đi vệ sinh, người vợ phát hiện một con rắn hổ mang nằm án ngữ trong bồn cầu nhà mình. Quá sợ hãi, cả hai vợ chồng đã vội đậy nắp lại và gọi cho cảnh sát nhờ giúp đỡ.
Nhận được tin báo, đội cảnh sát cứu trợ địa phương lập tức có mặt. Mất khoảng 5 phút, cảnh sát bắt được một con rắn hổ mang cực độc dài khoảng 1,5m.
Mo bon cau, khoc thet khi phat hien thu kinh di nay an ngu
 
Cặp vợ chồng cũng cho biết, đây là lần thứ 3 trong năm nay, rắn hổ mang xâm nhập vào nhà vệ sinh của họ. Họ thực sự rất sợ hãi, lo lắng rằng một ngày nào đó sơ ý, sẽ bị rắn hổ mang cực độc cắn.

Mời quý vị xem video: Xem rắn hổ mang cực độc truy sát thằn lằn

Vào khoảng tháng 11 năm nay, một người đàn ông Thái Lan trong lúc đi vệ sinh đã bị con trăn khổng lồ trốn trong nhà vệ sinh cắn bị thương. May mắn được đưa đi bệnh viện kịp thời, người đàn ông chỉ bị khâu 15 mũi và không bị nguy hiểm đến tính mạng.
Các chuyên gia ở Thái Lan chỉ ra rằng, do khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Thái Lan, nhiều loài rắn, thằn lằn và các loài bò sát khác rất thích chui vào nhà vệ sinh của con người. Khuyến cáo người dân trước khi đi tắm, đi vệ sinh, nên kiểm tra không gian trước, tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc.
Kiều Dụ (Theo CNT)