Ngoạn mục chó thông minh cứu chủ khỏi bị bắt cóc, cưỡng hiếp

Google News

(Kiến Thức) - Chú chó thông minh, dũng cảm cứu thoát cô chủ khỏi bọn bắt cóc cưỡng hiếp một cách ngoạn mục. Nếu không có chú chó, rất có thể cô đã phải chịu hậu quả thảm khốc. Tên côn đồ biến thái đã phải vội vã bỏ đi.

Cách đây không lâu, Jade Loga, một phụ nữ 30 tuổi ở Bắc Ireland đi đến nhà mẹ đẻ và dẫn theo Lola, con chó thông minh của mình.
Khi đang đi chậm trên đường, cô Jade bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt tấn công. Người này bịt chặt lấy miệng Jade, đồng thời nắm tóc của cô kéo đến góc tối vắng vẻ.
Đoạn đường nơi cô Jade bị tấn công. 
Jade nhận ra người đàn ông không chỉ muốn cướp của mà còn muốn cưỡng hiếp cô.
Hắn ta nhanh chóng cởi quần của chính mình và nói: "Con chó của cô có thể chứng kiến chúng ta yêu đương!".
Quá sợ hãi, cô Jade buông lỏng dây thừng trong tay, giải phóng cho chó cưng Lola.
Mời quý độc giả xem video: Đừng bao giờ “đùa” với động vật
Chó cưng dũng cảm Lola hiểu rằng chủ nhân của mình đang gặp nguy hiểm. Không chần chừ chút nào, Lola xông đến cắn vào bàn tay của gã đàn ông đang bóp chặt miệng cô Jade.
 Chó cưng dũng cảm Lola.
Bị đau, gã đàn ông háo sắc điên cuồng dùng tay còn lại để đánh vào đầu, vào mặt của chú chó Lola. Tuy nhiên, con chó vẫn kiên cường chống đỡ, cắn mạnh hơn vào tay kẻ tấn công.
Cuối cùng, biết không thể đạt được mục đích, tên côn đồ biến thái vội vã bỏ đi, rời khỏi hiện trường một cách nhanh chóng.
Ngay khi thấy tên côn đồ bỏ đi, cô Jade cố gắng bình tĩnh lại để gọi điện cho chồng và cảnh sát.
Hiện khi đã hoàn toàn thoát khỏi nguy hiểm, cô Jade cho biết, cô rất biết ơn chó cưng trung thành, dũng cảm của mình. Nếu không có Lola, rất có thể cô đã phải chịu hậu quả thảm khốc.
Được biết, cô Jade Loga bị tấn công khi chỉ cách nhà mình khoảng 200m.
Kiều Dụ (Theo Mirror)