Những công nghệ mới cho chuyển dịch năng lượng

Google News

Ngày 28/3 vừa qua, gần 100 khách hàng là các Tổng thầu EPC, các công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền tải năng lượng đã tham dự sự kiện Ngày đối tác của Hitachi Energy Việt Nam.

Đây là sự kiện thường niên, với chủ đề năm nay tập trung vào những công nghệ mới cho chuyển dịch năng lượng, đặc biệt là những sản phẩm, công nghệ tập trung vào xu thế phát triển bền vững và chuyển đổi số.
Nhung cong nghe moi cho chuyen dich nang luong
 Các phiên hội thảo quy tụ diễn giả là chuyên gia vùng châu Á.
Một trong những sản phẩm nổi bật thuộc xu thế truyền tải năng lượng “xanh” là máy cắt EconiQ™ 420kV không sử dụng khí lưu huỳnh hexafluoride (SF6). Đây là một trong những loại khí có khả năng gây hiệu ứng nhà kính cao nhất và thường được sử dụng trong các thiết bị đóng ngắt cao thế để dập hồ quang điện.
Bên cạnh đó, sản phẩm tủ RTU530 cũng nhận được đánh giá cao từ khách hàng nội địa, khi có khả năng cạnh tranh với sản phẩm của các đối thủ về chất lượng cũng như dịch vụ, nhất là về giá thành.
Nhung cong nghe moi cho chuyen dich nang luong-Hinh-2
Ông Chandan Singh, Tổng giám đốc Hitachi Energy Việt Nam. 
Phát biểu tại sự kiện, ông Chandan Singh, Tổng giám đốc Hitachi Energy Việt Nam cho biết, Ngày Đối tác là cơ hội để Hitachi Energy chia sẻ với các đối tác, khách hàng về xu thế phát triển trong lĩnh vực truyền tải điện, cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác mới. Đây cũng là cơ hội để công ty lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để tiếp tục mang tới những giải pháp tốt hơn vì một tương lai năng lượng bền vững cho tất cả mọi người.
PV