Rắn Mamba đen cực độc xổng chuồng gây kinh hãi

Google News

(Kiến Thức) - Con rắn Mamba đen cực độc có tên gọi là Roise xổng chuồng gần khu vực ga King Cross ở London, Anh khiến địa phương phải ban bố cảnh báo.

Roise thuộc giống rắn Mamba đen độc bậc nhất trên thế giới, nó dài hơn 4,5m, được cho là đang ẩn núp gần ga King Cross, ở trung tâm London, Anh.
Rắn Mamba đen cực độc xổng chuồng khỏi một trại nuôi rắn. Hiện những khu vực liên quan đã dán poster cảnh báo sự việc và yêu cầu mọi người nên kiểm tra gầm xe, ghế xe, gầm giường, ga giường, nhà vệ sinh, máy giặt, vườn nhà… tránh để trường hợp đáng tiếc nào xảy ra vì nó là loài rắn cực độc trên thế giới sau rắn hổ mang.
Ran Mamba den cuc doc xong chuong gay kinh hai
 
Roise là một trong những con rắn cực độc. có thể gây tử vong tại chỗ sau vài phút ngắn ngủi. Ở Châu Phi, loài rắn này đã gây nên những vụ tai nạn thương tâm từ sự bất cẩn của người dân.
Rắn Mamba đen di chuyển cực kỳ nhanh, tương đương tốc độ chạy bộ của con người.
Người dân địa phương, ông Simon Reeve, 45 tuổi nói: “đây là một cơn ác mộng của tôi, tôi rất lo lắng, tôi không thể tin được nếu một ngày nó nằm trong ga giường của tôi”, hy vọng điều đó không xảy ra, tôi luôn kiểm tra mọi thứ kỹ càng vào mỗi đêm”.
Huỳnh Dũng (theo MR)