Rùa bị đóng băng bất ngờ “trở về từ cõi chết”

Google News

Thời tiết quá lạnh tại Đài Loan (Trung Quốc) khiến cho người dân vùng xung quanh vô cùng khó chịu, thậm chí cả rùa bị đóng băng trong tuyết.

Không khí lạnh thấu xương tại Đài Loan (Trung Quốc) đã khiến cho mọi người lạnh run người. Thậm chí, khu vực phía bắc Nhật Bản cũng phải chịu hậu quả nặng nề. Đặc biệt, cư dân mạng đã vô cùng sững sờ khi bất ngờ phát hiện một bi kịch tại đất nước này.
Rua bi dong bang bat ngo “tro ve tu coi chet”
 
Một dân mạng Nhật Bản đã đăng tải bức ảnh con rùa bị đóng băng gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân là do gia đình đã để rùa ngoài ban công và quên không cho vào trong nhà, sau một đêm toàn cơ thể rùa đã đóng trong băng tuyết. Ngay sau đó, người này đã đăng tải hình ảnh con rùa tội nghiệp lên mạng để tham khảo ý kiến cộng đồng mạng cách cứu rùa.
Qua tư vấn của bạn bè, anh đã dùng nước ấm để làm tan dần lớp băng tuyết. Cuối cùng điều kỳ diệu đã xảy ra khi "con rùa đá" bất ngờ được hồi phục.
Rua bi dong bang bat ngo “tro ve tu coi chet”-Hinh-2
 
Nhiều người cho rằng, rùa là loài động vật máu lạnh nên khi nhiệt độ xuống quá thấp nó sẽ tự làm giảm sự trao đổi chất cho cơ thể và rơi vào trạng thái ngủ đông. Thậm chí, rùa có thể sống trong băng tuyết và chính nó lại "trở về từ cõi chết" khi không khí ấm hơn.
Sự việc trên đã khiến không ít người phải xót xa nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm khi được chứng kiến một cái kết đầy bất ngờ và kỳ diệu.
Theo Một thế giới