Sóc sành điệu lướt ván nước siêu đỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Chú sóc Twiggy nổi tiếng với tài lướt ván nước siêu đỉnh khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Xem video: Chú sóc sành điệu lướt ván nước siêu chuẩn

Cảnh tượng chú sóc lướt ván nước cực đỉnh này được ghi lại ở X Games, Austin, Texas, Mỹ. Ngay sau khi đăng tải video đã thu hút hơn 180.000 lượt xem bởi sự thú vị của nó.
Sóc Twiggy là một chú sóc mồ côi sau trận bão David tại bang Florida năm 1979, may mắn được hai vợ chồng Chuck Best, những chuyên gia huấn luyện khỉ và chó lướt ván, đem về nuôi. Sau đó, chú sóc Twiggy cũng được chủ của mình huấn luyện thành một vận động viên lướt ván chuyên nghiệp. 
Soc sanh dieu luot van nuoc sieu dinh
 Twiggy với màn biểu diễn lướt ván ấn tượng của mình.
Trong một lần biểu diễn, hình ảnh độc đáo của Twiggy đã được giới truyền thông đăng tải liên tục, chú trở nên nổi tiếng. Kể từ đó, Twiggy "lưu diễn" tại nhiều quốc gia khác nhau với tài năng sành điệu của mình. 
Tuy nhiên, bên cạnh những người cảm thấy màn biểu diễn của Twiggy rất dễ thương và hài hước thì một số người lại cảm thấy chú sóc này đang bị lạm dụng. 
Một phát ngôn viên của PETA cho biết: "Twiggy là một động vật hoang dã xứng đáng được tôn trọng... cậu ấy nên được chăm sóc và chạy nhảy trên những cái cây chứ không cần phải bơi hay trèo lên một tấm ván để biểu diễn xiếc. Đây là một điều rất không tự nhiên và đi ngược lại bản năng của Twiggy".
Đinh Ngân (theo DM)