Sự thật “gây choáng” sau những tác phẩm độc đáo khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Từ những thứ chẳng ai ngờ được, qua con mắt nghệ thuật và bàn tay khéo léo, tài của của các nghệ sĩ, chúng biến thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mới lạ, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú. 

Một nghệ sĩ khéo léo biến những thứ đáng ghét như bụi bẩn và bùn đất trên kính sau của chiếc ô tô thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. 
 
Mikhail Bopposov, một nông dân sống ở làng Uolba phía Bắc nước Nga sử dụng phân bò đông lạnh để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật của mình.

Nữ nghệ sĩ Bridget Collins ở Seattle, Mỹ sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật từ hoa khiến người xem rung động.

 Hầu hết mọi người đều vứt hạt bơ đi và chẳng quan tâm gì đến nó. Thế nhưng, dưới bàn tay tài hoa của nữ nghệ sĩ Jan Campbell, những hạt bơ thực sự trở thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.

Nghệ sĩ Nevena Atanasova gây được tiếng vang lớn bằng loạt tác phẩm nghệ thuật tý hon được làm từ dây thép mảnh, mang lại cảm giác bí ẩn và sáng tạo.

Aravis Dollmenna, một nghệ sĩ tài năng khiến nhiều người thích thú với những tác phẩm nghệ thuật giản đơn nhưng độc đáo từ nước của mình. 

Chỉ với một đôi giày đi tuyết đặc biệt, nghệ sĩ Simon Beck đã sáng tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp bằng cách đi bộ trên tuyết.

 Chỉ với những thứ nhỏ nhặt như gỗ vụn, sắt gỉ, Jason cũng có thể sáng tạo nên những tác phẩm đẹp kinh ngạc.

Cùng xem thêm một số tác phẩm khác:
 Nghệ sĩ Malena Valcarcel và tác phẩm nghệ thuật từ sách, gây được sự chú ý rất lớn nhờ có hồn và đẹp mê hoặc.

 Ở  Nhật Bản, người dân biến lá cây rụng thành những tác phẩm rực rỡ màu sắc như thế này.

 Nghệ sĩ Myriam Dion cắt các mảnh tờ báo có màu sắc tương thích để biến chúng thành những tấm ren phức tạp.

Kiều Dụ (TH)