Thư giãn dưới nước, người đàn ông bị loài vật "dị" găm của quý

Google News

(Kiến Thức) - Đang tận hưởng những giây phút thoải mái thư giãn dưới nước tại bãi biển thuộc thành phố Sanya của tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, một người đàn ông bị cá đuối gai tấn công, đâm trúng của quý.

Sự việc hy hữu xảy ra ở bãi biển thuộc thành phố Sanya của tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Theo thông tin đăng tải, khi đang tận hưởng sự thoải mái, thư giãn dưới làn nước biển trong một ngày nắng đẹp, người đàn ông chưa rõ danh tính đột nhiên cảm thấy đau điếng ở hạ thể.
Cúi xuống để xem xét tình hình, anh hốt hoảng khi thấy một con cá đuối gai đâm thẳng tia gai vào "của quý" của mình.
Thu gian duoi nuoc, nguoi dan ong bi loai vat
 
Đau đớn và sợ hãi, người đàn ông chạy vội lên bờ và đau đớn cầu xin mọi người giúp đỡ. Kỳ quặc ở chỗ, bằng cách nào đó, đuôi của con cá đuối vẫn dính chặt lấy "của quý" của người đàn ông, không thể rơi ra.
Mặc dù một số nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường nhưng họ cũng không thể giải cứu người đàn ông hay giảm bớt đau đớn cho anh, bởi theo họ, không có đủ công cụ hay thiết bị cần thiết.
Thu gian duoi nuoc, nguoi dan ong bi loai vat
 
"Chúng tôi phải chờ các nhân viên y tế đến để hỗ trợ", một nhân viên cứu hộ nói.
May mắn thay, ngay sau khi nhận được tin báo, các nhân viên y tế đã có mặt để giúp đỡ người đàn ông. Ngay sau khi gỡ được đuôi con cá đuối ra khỏi bộ phận sinh dục, người đàn ông đã có thể đứng dậy và theo các nhân viên y tế đến bệnh viện để kiểm tra kỹ hơn.
Thu gian duoi nuoc, nguoi dan ong bi loai vat
 
Hiện, vẫn không rõ người đàn ông xui xẻo này có bị nhiễm độc từ cá đuối hoặc có bị ảnh hưởng từ vụ tấn công hy hữu này hay không. Ngược lại, con cá đuối sau đó đã chết trên bãi cát, các nhân chứng cho biết.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)