Thuê nhầm cảnh sát chìm sát hại vợ cũ

Google News

(Kiến Thức) - Căm hận vợ cũ, người đàn ông Nga đã  tìm một sát thủ để sát hại vợ nhưng không ngờ lại thuê nhầm cảnh sát chìm.

 Thuê nhầm sát thủ là cảnh sát chìm.


Ủy ban điều tra Nga cho biết, người đàn ông  thuê sát thủ giết vợ là cư dân của Yegoryevsk, một thị trấn ở khu vực Moscow.

Nguyên nhân dẫn đến hành động của ông này là do hận vợ cũ sau một loạt mâu thuẫn và tranh chấp trong quá trình ly hôn cộng với nỗi đau bị  chia cách với con.

Tuy nhiên, rất may ý đồ tìm sát thủ của người đàn ông đã sớm bị cơ quan cảnh sát chống tội phạm phát giác. Cảnh sát ngay lập tức lập kế hoạch phá án. Theo đó, một mật vụ được cử đóng giả làm sát thủ, tiếp cận đối tượng.

Trong lần gặp mặt và giao dịch đầu tiên vào ngày 6/5, người đàn ông đó hứa trả sát thủ giả 20.000 rúp với yêu cầu giết chết người vợ cũ và đặt cọc trước 3.000 rúp. Số còn lại chỉ được thanh toán sau khi vụ việc hoàn tất.

Một ngày sau đó, viên cảnh sát chìm đưa cho người đàn ông ảnh chứng minh về cái chết của người vợ cũ và được trả thêm 5.000 rúp. Chỉ chờ thời cơ này, các nhân viên cảnh sát lập tức tóm gọn người đàn ông với tội danh mưu sát. Theo luật pháp Nga, tội danh này có mức phạt tối đa là 15 năm tù.

TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Bạch Dương