Xót xa cảnh chó mẹ cố đẩy chó con thoát lồng nhốt

Google News

Bị nhốt trong khi chờ đưa đến lò mổ, chó mẹ đã cố đẩy con của mình ra ngoài, hình ảnh chú chó nhỏ tí khiến người xem thắt lòng.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một chú chó mẹ ở trong lồng và đang cố đẩy con của mình ra ngoài. Khoảnh khắc này đã khiến những ai yêu động vật thương không nói nên lời.
Theo tìm hiểu được biết, bức ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội từ năm 2015 và mới được chia sẻ trên trang cá nhân của một nam ca sĩ trẻ.
Bức ảnh được đăng tải với dòng trạng thái: “Nằm trong lồng chờ chết trong khi đang mang thai. Chú chó này đã sinh con ngay trong lồng. Nó cố đẩy con mình ra khỏi chiếc lồng đáng sợ trong vô vọng”.
Xot xa canh cho me co day cho con thoat long nhot
Hình ảnh này khiến người xem ám ảnh. 
Hình ảnh này đã tiếp tục nhận được rất nhiều sự chú ý và dấy lên sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng mạng xung quanh vấn đề nên hay không nên ăn thịt chó?.
C.T phản ứng gay gắt: “Ai nuôi chó mèo mới hiểu cái cảm giác này của mình... không biết phải nói gì nữa, cảm thấy bất lực. Mình không thích người ăn thịt chó nhưng cũng không phải là căm ghét nhưng mình cảm thấy ghê những người ăn thịt chó mà luôn biện minh cho hành động đó”.
T.T.T bình luận: “Thương thiệt thương, làm ơn đừng ăn thịt chó nữa, tội nghiệp nó quá”.
Nong Hoang thì chia sẻ: “Tôi thề không bao giờ tôi ăn thịt chó nữa....Tôi thề không bao giờ tôi ăn thịt chó nữa”.
Vấn đề có nên ăn thịt chó hay không là vấn đề đã được chia sẻ nhiều trước đây, tuy nhiên câu chuyện này vẫn chưa có hồi kết vì mỗi người có một quan điểm riêng. Mặc dù vậy, việc xuất hiện những hình ảnh nói trên cũng đã khiến người xem phải suy ngẫm.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

le thoa -

trời ôi tội nghiệp quá đi tại sau có người lại làm thế

sozkboyhg -

Thấy mà thương tâm. Thề sẽ ko bao giờ ăn thịt chó. Lên án những người giết động vật như là chó mèo.chúng là động bật thân thiết vs chúng ta

Hà Nguyễn -

Thật xót xa cho số kiếp con chó ấy, sao có những kẻ vô tâm quá sức. Đúng loài người còn thua xa loài động vật.

Hiển thị thêm bình luận