Phụ nữ ơi, đây mới là người làm nên giá trị của bạn

Google News

Phụ nữ đừng nghĩ: “Chồng là trời, toàn bộ cuộc đời mình phó mặc hoàn toàn cho chồng”. Với người phụ nữ thông minh, con cái chính là sinh mệnh, thứ quan trọng nhất, khiến cuộc đời họ thực sự có ý nghĩa.

Con cái – điều làm nên giá trị thực sự của người phụ nữ
Con cái là sợi dây liên kết bền chắc nhất của người phụ nữ. Đời người xoay vần, vạn sự biến đổi, người chồng từng thề non hẹn biển có thể khiến bạn đau đến mức phải từ bỏ, nhưng con cái thì không. Bởi đó là tài sản vô giá nhất của một người mẹ, làm nên giá trị thực sự của họ.
Người phụ nữ thông minh, sau khi kết hôn sẽ xem trọng con cái. Dù giỏi việc nước, họ cũng không quên đảm việc nhà, theo sát và giáo dục con. Họ hiểu con cái thế nào người khác sẽ đánh giá họ như vậy. Con hư tại mẹ, con giỏi thì phúc đức tại mẫu.
Phu nu oi, day moi la nguoi lam nen gia tri cua ban
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ một khi đã có con sẽ trở thành một con người khác. Họ trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn để bảo vệ thiên thần nhỏ của họ. Dù vất vả thế nào, khó khăn ra sao, họ cũng âm thầm chịu đựng để nuôi con khôn lớn, nên người.
Một người phụ nữ không ngoan sẽ không quá đặt nặng sự nghiệp mà bỏ rơi việc dạy dỗ con cái. Thậm chí, đôi khi họ còn hy sinh thời gian chăm sóc bản thân để dạy dỗ con trẻ vào khuôn phép, giỏi giang, nên người.
Người phụ nữ thông minh hiểu, nếu bỏ bê con trẻ, đồng nghĩa họ đã đánh mất lá bùa hộ mệnh vô giá của mình. Chồng có thể mất, nhưng con thì không. Chồng có thể thay lòng đi theo người khác, nhưng nếu con cái ngoảnh mặt sẽ là niềm ân hận lớn nhất của tuổi già.
Người phụ nữ thông minh, đừng quên dành tặng 10 món quà này cho con nhỏ
1. Không đánh mắng con
2. Không phán xét mà khích lệ sự nỗ lực của con
3. Dạy con cách đối mặt với khó khăn
4. Dành thời gian học tập cùng con
5. Cùng nhau tận hưởng các bữa ăn gia đình.
6. Dạy trẻ hiểu thế nào là quan tâm
7. Giúp con phát triển kỹ năng giao tiếp
8. Để con hiểu cuộc đời cần “quảng gánh lo đi, vui lên mà sống”
9. Trở thành bạn với con
10. Giúp con đối phó với những cảm xúc tiêu cực
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp