4 mẫu nhà 1 tầng nhìn đơn giản nhưng là ước mơ của rất nhiều người

Google News

Thay vì xây nhà cao tầng, nhiều gia đình hiện nay lựa chọn xây biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ để mang đến cảm giác ấm cúng, tăng cơ hội tiếp xúc giữa các thành viên.

Mẫu 1

 4 mau nha 1 tang nhin don gian nhung la uoc mo cua rat nhieu nguoi

Mẫu biệt thự 1 tầng được thiết kế có 4 phòng ngủ hình chữ L. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mẫu thiết kế này là phần mái thái làm bằng màu đỏ tươi. Độ dốc của mái nhà vừa phải giúp cho nước mưa có thể thoát đi một cách dễ dàng. Mặt tiền sảnh phía trước ngôi nhà sử dụng các đường chỉ lõm. Cổng trước nhà cũng sử dụng mái che tạo cảm giác bình yên.

Mẫu 2

 4 mau nha 1 tang nhin don gian nhung la uoc mo cua rat nhieu nguoi-Hinh-2

Đây là mẫu biệt thự 1 tầng với 4 phòng ngủ vô cùng hiện đại. Ngôi nhà sử dụng kết cấu mái thái tạo điểm nhấn kết hợp với phong cách thiết kế tinh tế với việc sử dụng phào chỉ ngoại thất màu xanh lam và gỗ ấn tượng. Nhìn ngôi nhà mang đến cảm giác trong lành và bình yên.

Bên trong ngôi nhà có phòng khách sạn, 4 phòng ngủ ngay sát cả chính. Phòng thờ được đặt ở phía sau phòng khách. Phòng bếp và phòng vệ sinh được đặt cạnh nhau đảm bảo nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Mẫu 3

 4 mau nha 1 tang nhin don gian nhung la uoc mo cua rat nhieu nguoi-Hinh-3

Đây cũng là mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ nhưng có kết hợp với sân vườn. Gia chủ lựa chọn hệ thống mái thái sẫm màu nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo khiến cho công trình trở nên bắt mắt hơn. Phía trước nhà được thiết kế có bể bơi giúp không gian thêm thông thoáng, mát mẻ. Bên phải lối vào là phòng khách. Bên trong, 4 phòng ngủ được bố trí đối xứng qua phòng khách và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Khu vực bếp và phòng ăn được thiết kế tách biệt. Điều này giúp hạn chế mùi thức ăn lan ra phòng khách. Ngoài ra, phòng tắm và vệ sinh cũng được bố trí cuối nhà để tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

Mẫu 4

 4 mau nha 1 tang nhin don gian nhung la uoc mo cua rat nhieu nguoi-Hinh-4

Mẫu nhà này được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển với màu trắng chủ đạo. Điểm nhấn chính là những mảng phù điêu với hoa văn tinh tế. Hệ thống cửa được làm bằng chất liệu gỗ tạo sự ấn tượng. Giữa phòng khách và phòng bếp được ngăn với nhau bởi những khoảng lớn. Nội thất phòng khách mang phong cách cổ điển nhưng đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Phòng bếp và phòng ăn được sắp xếp ngăn nắp và tiện dụng.

Căn nhà có 4 phòng ngủ và 1 phòng đa năng. Phòng ngủ chính có thiết kế tiện nghi, sang trọng. Các phòng còn lại tuy sử dụng nội thất đơn giản nhưng vẫn rất tiện dụng.

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep