4 sai lầm nghiêm trọng trong thiết kế phòng ngủ hao tài tán lộc

Google News

Những sai lầm trong phòng ngủ dưới đây khiến bạn dễ gặp bất lợi về sức khỏe, vợ chồng lục đục, ảnh hưởng tới tài lộc.
 

Màu sắc quá sặc sỡ
Một trong những sai lầm trong cách thiết kế phòng ngủ là bạn sử dụng quá nhiều màu sắc để trang trí cho căn phòng sẽ khiến bạn cảm thấy rối mắt và làm ảnh hưởng tới mỹ quan của toàn bộ căn phòng. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi nên bạn cần thiết kế để cho bản thân một cảm giác bình yên thoải mái dễ đi vào giác ngủ. Khi bạn thiết kế phòng ngủ quá màu sắc sẽ gây ức chế thần kinh ảnh hưởng sức khỏe dễ làm cho vợ chồng nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn không đáng có.
Không thiết kế cửa sổ
Vì một lý do nào đó mà nhiều gia đình thường không thiết kế cửa sổ trong phòng ngủ. Nhưng việc này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, bởi khi phong ngủ thiếu ánh sáng tự nhiên con người sẽ cảm thấy tù túng mệt mỏi. Ngoài ra, khi không có cửa sổ hoặc cử thông gió khiến cho nguồn không khí xấu luôn vương vấn trong phòng khó thoát ra ngoài khiến gia chủ khó gặp may mắn trong cuộc sống. Tâm trạng dễ sinh cáu gắt bực bội vô cớ.
4 sai lam nghiem trong trong thiet ke phong ngu hao tai tan loc
 Sai lầm trong phong thủy phòng ngủ là thiếu ánh sáng
Đầu giường đối diện cửa
Một trong những sai lầm trong phòng ngủ là bạn đặt đầu giường đối diện cả cửa chính hay cửa sổ đều rất xấu. Trong phong thủy điều này sẽ khiến tinh thần của người nằm trên giường luôn có cảm giác bất an, ảnh hưởng đến sức khoẻ nếu cứ để như vậy thời gian dài. Ngoài ra, việc bạn đặt giường ngủ đối diện cửa cũng dễ khiến bạn rơi vào tình trạng hao tài tán lộc cần đặt đầu giường sát tường sẽ tạo cảm giác an tâm và kín đáo.
Phòng ngủ đặt cạnh bàn thờ
Trong phong thuỷ, khi bạn đặt giường ngủ gần bàn thờ là vô cùng đại kỵ bởi phòng ngủ là nơi riêng tư, còn bàn thờ là nơi linh thiên.Ngoài ra, bạn đặt giường ngủ gần bàn thờ khiến người ngủ ở đó thường xuyên phải ngửi mùi nhang, hương khói, ảnh hưởng tới sức khỏe.
Nếu là phòng của vợ chồng thì việc đặt giường ngủ gần bàn thơ dễ gây tranh cãi bất hòa ảnh hưởng tới tình cảm.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep