Agribank tiếp tục đồng hành cùng Ngày Thẻ Việt Nam lần 2

Google News

Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 có chủ đề “Tự tin mở lối” gắn với chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Agribank tiep tuc dong hanh cung Ngay The Viet Nam lan 2
Đại diện Agribank - Bà Phan Thị Thanh Hà, Phó giám đốc Trung tâm Thẻ Agribank (đứng giữa) tham dự họp báo Ngày Thẻ Việt Nam lần 2. 
Sự kiện chính với tâm điểm Sóng Festival được tổ chức tại sân vận động Bách Khoa - Hà Nội trong 02 ngày 16-17/4/2022 sẽ có sự tham gia của hơn 20 tổ chức tài chính, ngân hàng cùng hơn 100 doanh nghiệp là đối tác gian hàng trong lĩnh vực công nghệ, giáo dục, thời trang, ẩm thực... dành cho giới trẻ.
Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn trở thành cầu nối để khách hàng trẻ tiếp cận, trải nghiệm phương tiện thanh toán hiện đại, công nghệ mới. Đồng thời cũng là nơi giúp ngân hàng thương mại, trung gian thanh toán tiếp cận, giới thiệu dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại cho khách hàng trẻ. Cũng từ đây, bạn trẻ tiếp cận và tìm cho mình lối đi sáng tạo, tiếp thêm nội lực, đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế đất nước.
Chương trình sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, hấp dẫn với những màn trình diễn công nghệ từ ngân hàng, sự có mặt ca sĩ, khách mời nổi tiếng cùng nhóm nhảy, ban nhạc sinh viên với các tiết mục đặc sắc. Bên cạnh đó, còn có hàng nghìn phần quà của nhà tài trợ tại gian hàng dành tặng các bạn trẻ.
Giữ vai trò chủ lực trong hệ thống ngân hàng, Agribank đã luôn tiên phong và đóng góp tích cực, hiệu quả trong đẩy mạnh triển khai Đề án thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank tiếp tục đồng hành cùng Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 với sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa "Lộc Việt" mang nhiều tiện ích vượt trội để khách hàng trải nghiệm.
Agribank tiep tuc dong hanh cung Ngay The Viet Nam lan 2-Hinh-2
Thẻ Lộc Việt "Một chạm-hai ứng dụng-đa tiện ích" 
Thứ nhất, đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại nhất hiện nay trên cơ sở tích hợp hai ứng dụng thẻ ”ghi nợ” và ”tín dụng” trên cùng một con chip, góp phần tiết giảm chi phí phôi thẻ và giúp khách hàng chủ động, linh hoạt trong việc thanh toán mà không phải cầm theo quá nhiều thẻ.
Thứ hai, sản phẩm phục vụ mục tiêu kép: vừa là công cụ tài chính giúp khách hàng tiếp cận được nguồn vốn chính thức với giá cả hợp lý vừa là công cụ thực hiện chính sách thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. Thẻ Lộc Việt vừa là phương tiện thanh toán, vừa là công cụ tài chính với lợi thế chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày bên cạnh hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn của Agribank dành cho khách hàng, như: Miễn phí phát hành thẻ, phí thường niên, phí ứng/rút tiền mặt cũng như lãi suất rất cạnh tranh,v.v...
Thứ ba, sản phẩm thẻ Lộc Việt có nhiều cải tiến so với chính các sản phẩm hiện có của Agribank. Cụ thể hồ sơ, thủ tục hết sức đơn giản tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng. Khách hàng có nhiều lựa chọn các hình thức thanh toán/trả nợ ngay trên ứng dụng emobile banking, sau khi thanh toán hạn mức tín dụng được hoàn ngay cho khách hàng.
Thứ tư, đối tượng thụ hưởng phong phú, là sinh viên các Trường Học viện, Đại học, Cao Đẳng, Trung học chuyên nghiệp; Khách hàng sử dụng điện của Tập đoàn điện lực EVN; Khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản tại Agribank, đặc biệt là đối tượng khách hàng là bà con nông dân đang sinh sống trên địa bàn nông nghiệp nông thôn.
Sản phẩm thẻ Lộc Việt một lần nữa khẳng định cam kết của Agribank là một định chế tài chính hiện đại, có trách nhiệm trong định hướng và dẫn dắt thị trường tài chính ngân hàng nói chung, thị trường thanh toán nói riêng.Việc đẩy mạnh thẻ tín dụng Lộc Việt sẽ giúp người dân tiếp cận được nguồn vốn chính thức với giá cả hợp lý đáp ứng các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như thanh toán điện, nước, điện thoại, học phí, viện phí... cũng như phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày. Thẻ có thể sử dụng trên nhiều kênh thanh toán khác nhau ATM, POS, QR Code, E-Mobile Banking, Ví điện tử, E-commerce cùng với nhiều chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ để thanh toán hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Như vậy, Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 là một hoạt động rất quan trọng góp phần triển khai Đề án Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ giai đoạn 2021 - 2025. Trong khuôn khổ sự kiện, các sinh viên tham dự không những có cơ hội nhận hàng nghìn phần quà thú vị khi tham gia các hoạt động trải nghiệm của chương trình, mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình của Agribank, các tổ chức tài chính và các đối tác của NAPAS.
PV