Ái nữ kín tiếng của Chủ tịch Tân Hoàng Minh điều hành doanh nghiệp nào?

Google News

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn tham gia vào nhiều hoạt động kinh doanh của gia đình.

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh có 3 người con: 2 con trai lớn và cô con gái út Anh Sa. Cũng như hai người anh, tiểu thư sinh năm 1994 được gia đình cho đi du học từ sớm để tương lai tham gia quản lý hoạt động kinh doanh của gia đình.
Anh Sa tốt nghiệp ngành Marketing ĐH Lehigh - một trong những trường ĐH nghiên cứu tư thục nổi tiếng nhất ở Mỹ. Sau khi tốt nghiệp, ái nữ Tân Hoàng Minh về nước, tham gia làm việc trong tập đoàn của gia đình.
Ai nu kin tieng cua Chu tich Tan Hoang Minh dieu hanh doanh nghiep nao?
 Anh Sa sở hữu nhan sắc hơn người. Ảnh: Internet
Anh Sa đang nắm giữ cổ phần tại một số công ty do ông Đỗ Anh Dũng làm Chủ tịch HĐQT hoặc Tổng Giám đốc.
Có thể kể đến như Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Global House, ngành nghề kinh doanh bất động sản. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, trong đó ông Đỗ Anh Dũng chiếm 90% cổ phần tương đương 450 tỷ đồng, Anh Sa chiếm 10% cổ phần còn lại, tương đương 50 tỷ đồng.
Anh Sa cũng sở hữu 10% cổ phần, tương đương 50 tỷ đồng trong 1 doanh nghiệp bất động sản khác là Công ty TNHH TMDVKS Tân Hoàng Minh Retail. Hai doanh nghiệp này cùng có địa chỉ trụ sở tại số 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây được coi là "khu đất vàng" của Thủ đô với 2 mặt tiền, hiện đang là trụ sở của tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Ai nu kin tieng cua Chu tich Tan Hoang Minh dieu hanh doanh nghiep nao?-Hinh-2
 Ái nữ của đế chế Tân Hoàng Minh tham gia vào hoạt động kinh doanh của gia đình. Ảnh: Internet
Bên cạnh đó, tiểu thư Tân Hoàng Minh đang là Tổng Giám Đốc và người đại diện theo pháp luật của 2 doanh nghiệp bất động sản có cùng quy mô vốn điều lệ 20 tỷ và trụ sở đặt tại phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Doanh nghiệp có quy mô lớn nhất mà Anh Sa đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc là một công ty kinh doanh BĐS có vốn điều lệ lên tới 1.000 tỷ đồng, trụ sở đặt tại số 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Ngoài ra, Anh Sa còn điều hành một doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống có địa chỉ tại số 6 Nguyễn Văn Huyên.
 
Hoàng Minh