Anh chàng 9x kiếm tiền khiến đại gia cũng phải kinh ngạc

Google News

Số tiền anh chàng này kiếm được khiến mọi người thật sự bất ngờ.

Anh chang 9x kiem tien khien dai gia cung phai kinh ngac

Chàng trai có gần 40 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội. Sinh năm 1992 và giờ đây nam thanh niên trẻ đã khẳng định được sức hút của mình với khách hàng.

Anh chang 9x kiem tien khien dai gia cung phai kinh ngac-Hinh-2

Tờ SCMP dẫn lời truyền thông đại lục cho hay doanh thu trong năm 2019 mà Li Jiaqi (Trung Quốc) kiếm được vượt qua cả hàng ngàn công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Anh chang 9x kiem tien khien dai gia cung phai kinh ngac-Hinh-3

Có thời điểm Li chỉ mất 5 phút để bán 15.000 thỏi son. Anh được xem là "ông hoàng son môi" ở Trung Quốc.

Anh chang 9x kiem tien khien dai gia cung phai kinh ngac-Hinh-4

Theo Globatimes, Li kiếm được 10 triệu nhân dân tệ/tháng ~32 tỷ đồng) (số liệu năm 2018), thậm chí anh còn mở một khóa học về "Viết và giao tiếp trên Taobao" hồi năm 2017 để dạy cho các sinh viên về cách truyền thông mới.

Anh chang 9x kiem tien khien dai gia cung phai kinh ngac-Hinh-5

Ngày 8/3/2018, Li từng chốt 23.000 giao dịch mua hàng, trị giá 3,53 triệu nhân dân tệ  (hơn 11 tỷ đồng) trong một chương trình livestream kéo dài 5,5 tiếng và được 190.000 người xem.

Anh chang 9x kiem tien khien dai gia cung phai kinh ngac-Hinh-6

Li bắt đầu nổi tiếng kể từ khi bắt đầu phát livestream trên Taobao năm 2017. Theo SCMP, hiện anh chàng này có tài sản từ 1 triệu - 5 triệu USD (~23 tỷ đồng - 115 tỷ đồng). 

Anh chang 9x kiem tien khien dai gia cung phai kinh ngac-Hinh-7

Điều khác biệt của Li là anh không chỉ thử son môi trên tay như những người khác mà anh tự tô son cho mình. Vì điều này cho thấy màu sắc thật sự của các thỏi son. 

Anh chang 9x kiem tien khien dai gia cung phai kinh ngac-Hinh-8

Tại Trung Quốc 11/11 hàng năm còn được gọi là Ngày Độc Thân và đây cũng lài ngày mua hàng giảm giá lớn nhất ở Trung Quốc. Trong livestream phát trên Taobao, Li đã từng thu hút hơn 36 triệu người xem. 

Anh chang 9x kiem tien khien dai gia cung phai kinh ngac-Hinh-9

Chỉ 5 phút cho mỗi sản phẩm, Li đã tạo ra doanh thu hơn 145 triệu USD. Ngoài son môi, anh cũng quảng bá thêm các sản phẩm khác và sức hút vẫn lớn trong ngày Đôc Thân.

Anh chang 9x kiem tien khien dai gia cung phai kinh ngac-Hinh-10

Trong ngày Độc Thân năm 2018, Li đã cùng bán son môi cùng với tỷ phú Jack Ma. Trong cùng một thời gian, Li bán được 1000 thỏi soi, còn tỷ phú Jack Ma chỉ bán được 10 chiếc.

Anh chang 9x kiem tien khien dai gia cung phai kinh ngac-Hinh-11

Sự thành công hôm nay đã đưa cho anh một cuộc sống mới, được nhiều người biết đến. Trước đây, Li chỉ là một trợ lý cửa hàng tại Nanchang, Trung Quốc.

Theo Dân Việt