Áo đấu Văn Hậu “fake” tràn lan chợ mạng, giá rẻ như bèo

Google News

Thay vì mua hàng chính hãng giá hơn 2 triệu, nhiều người tìm mua áo đấu Văn Hậu “fake” có giá chỉ 99.000 đồng!

Những ngày này, tất cả những thông tin về hoạt động của Đoàn Văn Hậu và Công Phượng bên trời Âu được khán giả quê nhà rất mực quan tâm, đặc biệt là Đoàn Văn Hậu. Theo đó, rất nhiều người hâm mộ đã đăng ký đặt mua áo đấu của chàng cầu thủ quê Thái Bình dù mức giá cực “chát”.
Ao dau Van Hau “fake” tran lan cho mang, gia re nhu beo
Áo đấu chính thức của Văn Hậu. 
Một chiếc áo đấu chính hãng của Văn Hậu có giá khoảng 85 euro (khoảng 2,1 triệu đồng). Trong đó, 60 euro là chiếc áo đấu, 25 euro còn lại là phí in logo Heerenveen, giải Eredivisie, số áo 15 và tên Văn Hậu.
Tuy nhiên, trên chợ mạng đã đầy rẫy những gian hàng quảng cáo là bán áo đấu của Văn Hậu nhưng với giá rẻ giật mình.
Cụ thể, trên các trang thương mại điện tử như Sendo, Lazada, có thể dễ dàng mua một chiếc “áo đấu Văn Hậu” chỉ với giá từ 89.000 đồng đến 110.000 đồng.
Thoạt nhìn chiếc áo có giá rẻ gần như giống hệt hàng thật. Mặt trước chiếc áo đầy đủ chi tiết từ logo Heerenveen, tên nhà tài trợ, kẻ sọc và các hình trái tim. Dẫu vậy, cổ động viên có thể phân biệt chất lượng vải bằng mắt thường.
Tình trạng bán “áo đấu Văn Hậu” fake khiến Roelof de Vries, cây bút chuyên viết về đội Heerenveen của tờ Omrop Fryslan phải bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: “Tôi tự hỏi việc bán áo đấu của Văn Hậu sẽ ra sao. Tại Việt Nam, những chiếc áo đang được bán tràn lan với giá 3,56 euro”.
Tuy nhiên, do sức hút cực “khủng” của tên tuổi Văn Hậu, Martin Koopman, người phụ trách bộ phận kinh doanh Heerenveen, cho biết CLB sẽ bán thêm nhiều áo đấu của cầu thủ này.
Theo phía CLB SC Heerenveen, cầu thủ quê Thái Bình đang có màn khởi đầu khá tốt. Chỉ sau 2 buổi tập cùng đồng đội mới, Văn Hậu được HLV Johnny Jansen điền tên vào danh sách đăng ký trận Heerenveen tiếp đón Utrecht. Sau đó, Văn Hậu đá chính khi đội dự bị Heerenveen chạm trán Feyenoord.
Ở trận đấu diễn ra lúc 23h30 ngày 28/9 (giờ Hà Nội), Heerenveen đối đầu Venlo. Văn Hậu và các đồng đội đang xếp vị trí thứ 12 với 7 điểm sau 7 trận.
Theo Sơn Ca/ Người đưa tin