Asanzo bác tin bị khám xét nhà máy và trụ sở

Theo Báo Dân Sinh -

Đại diện của Asanzo cho hay, doanh nghiệp đang chờ kết quả điều tra có thể có vào một tuần nữa. Hiện tại, mọi hoạt động của Asanzo đang dần ổn định trở lại.

Gần một tuần lễ trước thời điểm dự kiến có kết quả của cơ quan chức năng điều tra các cáo buộc liên quan đến công ty Cổ phần tập đoàn Asanzo, các thông tin xoay quanh doanh nghiệp này lại một lần nữa "nóng" dư luận.
Asanzo bac tin bi kham xet nha may va tru so
Chủ tịch Asanzo từng chia sẻ đã chuẩn bị kịch bản cho doanh nghiệp khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng. 
Sáng nay (24/8), liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc trụ sở và nhà máy của doanh nghiệp này vừa bị khám xét và có lệnh khởi tố Asanzo, trợ lý của CEO Asanzo Phạm Văn Tam lên tiếng bác bỏ thông tin này.
"Những thông tin này không đúng sự thật, không có cuộc khám xét nào. Hiện Asanzo đang chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng, dự kiến công bố là cuối tháng 8, tức là còn gần 1 tuần lễ nữa. Chúng tôi đang cố gắng ổn định dần sản xuất sau sự việc này", vị trợ lý nói.
Liên quan đến sự việc của Asanzo, CEO Phạm Văn Tam bày tỏ mong muốn doanh nghiệp được ổn định để tiếp tục kinh doanh trong giai đoạn chờ kết quả điều tra. "Nếu doanh nghiệp tôi sai tôi chịu, chúng tôi luôn thượng tôn pháp luật. Sau thời điểm tâm bão này Asanzo vẫn tiếp tục phát triển, tôi vẫn tâm huyết với Asanzo", ông Tam nói.
Ông chủ Asanzo ví khủng hoảng như sóng thần, có kịch bản cầm cự trong 3 năm nếu buộc phải giải thể
Trước đó, vị CEO chia sẻ rằng, dù kết quả điều tra thế nào thì Asanzo cũng sẽ cầm cự trong khoảng 3 năm để đảm bảo quyền lợi bảo hành của khách hàng.
Liên quan đến công tác điều tra Asanzo, tại cuộc họp báo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống hàng giả, gian lận thương mại (Ban chỉ đạo 389) vào chiều ngày 30/7/2019, Ban chỉ đạo 389 cho biết, dự kiến ngày 30/8 sẽ có kết luận chính thức về vụ việc và công bố rộng rãi.
Theo Ban chỉ đạo, nếu doanh nghiệp có hành vi vi phạm sẽ xử lý nghiêm để bảo vệ thương hiệu Việt Nam và lợi ích người tiêu dùng.