Bà Bùi Hải Huyền trở thành Tân Tổng giám đốc Tập đoàn FLC

Google News

(Kiến Thức) - Theo công bố mới nhất, từ ngày 19/3, bà Bùi Hải Huyền sẽ thay bà Hương Trần Kiều Dung giữ chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn FLC.

Tập đoàn FLC vừa công bố Nghị quyết về việc bổ nhiệm bà Bùi Hải Huyền giữ cương vị Tổng Giám đốc Tập đoàn thay thế bà Hương Trần Kiều Dung từ ngày 19/3.
Ba Bui Hai Huyen tro thanh Tan Tong giam doc Tap doan FLC
Bà Bùi Hải Huyền - Tân Tổng giám đốc Tập đoàn FLC. 
Bà Bùi Hải Huyền đảm nhiệm chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC từ tháng 12/2015. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành, quản trị, tư vấn và triển khai dự án tại nhiều doanh nghiệp lớn, bà Huyền hiện giữ cương vị lãnh đạo quan trọng tại các đơn vị kinh doanh nòng cốt của Tập đoàn FLC như quản lý khách sạn, dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng, nông nghiệp công nghệ cao, hàng không, nông dược… Hiện nay bà Huyền cũng đang là Chủ tịch HĐQT CTCP Nông dược HAI.
Việc bổ nhiệm bà Huyền được FLC cho biết là nhằm “phù hợp cho các mục tiêu của FLC trong giai đoạn mới” với những thách thức chung của nền kinh tế Việt Nam trong năm 2020.
Kinh nghiệm điều hành hiệu quả và đa dạng của bà Bùi Hải Huyền được HĐQT Tập đoàn FLC nhận định là phù hợp cho các mục tiêu của FLC trong giai đoạn mới, đặc biệt trong vai trò kết nối tất cả các mảng kinh doanh của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, điều phối thống nhất và tập trung các nguồn lực trong toàn hệ thống. 

Giới thiệu về Tập Đoàn FLC


PV