Bà chủ hãng đồ lót ép cân, chuẩn bị cưới tỷ phú bán nhà lấy Bitcoin

Google News

Michelle Mone, nhà sáng lập đế chế đồ lót Ultimo, giảm 5 kg trước ngày diễn ra đám cưới với vị hôn phu tỷ phú, Chủ tịch Tập đoàn Knox.

Michelle Mone hẹn hò với tỷ phú Doug Barrowman - nhà sáng lập và là Chủ tịch Tập đoàn Knox - hơn hai năm. Họ đã đính hôn vào tháng 12/2018.
Mone thành lập thương hiệu đồ lót mang tên Ultimo vào năm 1996, thông qua công ty thời trang riêng MJM International.
Cặp đôi này còn cùng nhau đầu tư tòa nhà Aston Plaza and Residences tại Dubai, trị giá 250 triệu euro. Dự án hoàn thành tháng 9 năm nay.
Dự án này từng thu hút sự chú ý của dư luận khi là bất động sản quy mô lớn đầu tiên cho phép người mua nhà chi trả bằng tiền Bitcoin. Theo đó, căn hộ một phòng ngủ của dự án, được khởi bán có giá 30 Bitcoin.
Trước ngày trọng đại của cặp đôi, Michelle Mone cho biết vẫn đang cố gắng có một thân hình thực sự hoàn hảo. Cô từng có thời gian làm người mẫu quảng cáo cho hãng thời trang nội y Ultimo của mình.
Trên Instagram cá nhân, người đẹp 47 tuổi chia sẻ 29 quy tắc ăn kiêng của mình. Michelle Mone cho rằng sữa bò, hay các sản phẩm từ bơ sữa khiến con người lão hóa nhanh hơn. Bà cũng khuyên không nên ăn nhiều trứng vì trứng chứa nhiều cholesterol. Trong khi đó, ăn một lượng sữa chua vừa đủ sẽ tốt cho tiêu hóa.
Ba chu hang do lot ep can, chuan bi cuoi ty phu ban nha lay Bitcoin
Michelle Mone cùng vị hôn thê Doug Barrowman. Ảnh: Hello Magazine. 
Mone nhấn mạnh nên ăn 3 bữa hải sản một tuần, nhưng cần tránh những loại có hàm lượng thủy ngân cao như cá ngừ, cá thu, cá bơn. Bên cạnh đó, sử dụng các loại rau củ, trái cây chứa nhiều protein và thêm chút dầu oliu trong bữa ăn.
Bà chủ của Ultimo cũng chỉ ra dầu thực vật hay dầu hạt cải đều không tốt và các món đậu nướng làm giảm chất lượng dinh dưỡng của chúng.
Mone nói thêm chế độ ăn kiêng giúp cô lấy lại vóc dáng thon gọn và cảm thấy thực sự khỏe mạnh. 
Bài viết của Michelle Mone nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Trong khi nhiều người tỏ vẻ hào hứng, một số lại thể hiện sự nghi ngờ.
“Nghe như kiểu sẽ chẳng còn gì trên thế giới này có thể ăn được vậy”, một người dùng bình luận.
Một tài khoản khác thì chia sẻ mình bị mắc chứng rối loạn ăn uống nhiều năm, lời khuyên của Michelle Mone chỉ làm người này buồn thêm.
“Nếu bất cứ ai tin theo chế độ ăn của Mone, họ sẽ bị ám ảnh về sự lựa chọn thực phẩm tốt và xấu với mỗi bữa ăn của mình”, người này viết.
Theo Hoa Nguyễn/Zing News