Bà Chu Thị Bình bất ngờ tiếp tục gửi tiết kiệm tại Eximbank

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ mất 245 tỷ đồng gửi tiết kiệm tại ngân hàng Eximbank, bà Chu Thị Bình cho biết đã nhận 93 tỷ tạm ứng. Tuy nhiên, bà Bình đã bất ngờ gửi tiết kiệm lại toàn bộ số tiền này tại Chi nhánh Eximbank TP HCM.

Theo Tuổi trẻ, chiều 26/6, Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã tạm ứng trước số tiền 93 tỷ đồng cho bà Chu Thị Bình - khách hàng trong vụ mất 245 tỷ ở Eximbank gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.
Tuy nhiên, điều bất ngờ là bà Bình đã gửi tiết kiệm lại toàn bộ số tiền tạm ứng 93 tỷ đồng này tại Chi nhánh Eximbank TP HCM.
Ba Chu Thi Binh bat ngo tiep tuc gui tiet kiem tai Eximbank
Bà Chu Thị Bình đã nhận tạm ứng 93 tỷ đồng và vẫn chờ ra tòa.

Nữ đại gia mất 245 tỷ đồng trong tài khoản là ai? - VTC14.

Thông tin trên Zing cho hay, số tiền tạm ứng trên được chia ra 3 sổ tiết kiệm với 3 kỳ hạn lần lượt là 3, 6, 12 tháng. Hai bên thống nhất sau khi phán quyết của tòa án có hiệu lực, Eximbank và khách hàng Chu Thị Bình có trách nhiệm thực hiện đúng theo bản án.
Ngoài ra, theo ĐTCK bà Bình cũng cho biết, sẽ cân nhắc sử dụng nhiều hơn dịch vụ của Eximbank cho nhu cầu cá nhân và doanh nghiệp.
"Vì thỏa thuận về việc tạm ứng mới là chỉ là bước đầu trong tiến trình giải quyết vụ việc, tôi mong rằng Eximbank sẽ tiếp tục thể hiện thiện chí để thúc đẩy việc giải quyết dứt điểm, nhanh chóng vụ việc nói trên, nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng và hợp pháp của các bên.
Mặt khác, tôi cũng tin rằng cơ quan chức năng sẽ nhanh chóng ban hành kết luận cuối cùng và có phán quyết giải quyết quyền lợi hợp pháp và công bằng cho tôi", bà Bình nói.
Hổng Liên (Tổng hợp)