Bà Diệp Thảo muốn tái hợp, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều lần bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ mong muốn quay lại, đoàn tụ gia đình với chồng song ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn chối từ.

Liên quan đến vụ ly hôn nghìn tỷ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên, chiều 27/3, TAND TP HCM quyết định chính thức công nhận việc thuận tình ly hôn của cả 2 vợ chồng, giao 4 người con cho bà Thảo chăm sóc. Ông Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng 10 tỷ đồng/năm cho 4 người con cho đến khi trưởng thành.
Về tài sản, tòa quyết định giao 60% cho ông Vũ, bà Thảo chỉ được chia 40%. Riêng toàn bộ số cổ phần tại Trung Nguyên sẽ đưa hết cho ông Vũ, ông Vũ có nghĩa vụ thanh toán bằng tiền mặt cho bà Thảo theo định giá của pháp luật.
Bất ngờ ngày 10/4, TAND TP HCM cho biết, đơn vị đã nhận được đơn kháng cáo bản án sơ thẩm phiên tòa ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Ba Diep Thao muon tai hop, ong Dang Le Nguyen Vu the nao?
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn đoàn tụ với ông Vũ. Ảnh: NLd.  
Trong đơn gửi đến tòa án, bà Thảo bày tỏ nguyện vọng đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đề nghị toà phúc thẩm xét xử lại vụ ly hôn giữa 2 vợ chồng. Bà Thảo không đồng ý với quan điểm của Tòa về việc chia tài sản theo tỷ lệ 6/4 và giao quyền điều hành Trung Nguyên cho ông Vũ.
Trong khi đó, ông Vũ kháng cáo yêu cầu chia các tài sản tranh chấp theo tỷ lệ sở hữu 7/3 như ý kiến ban đầu của ông.
Mời độc giả xem video: Vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên chia sẻ về thị trường cà phê. Nguồn: VTV1. 
Đây không phải là lần đầu tiên bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong muốn được quay lại đoàn tụ với gia đình. Trước đó, bà Thảo đã không ít lần chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về mong muốn được hàn gắn với chồng để các con có được một gia đình trọn vẹn.
Ngay tại phiên tòa xét xử chiều 20/2, bà Thảo đã đề cập đến việc này: "Tôi đã hy sinh rất nhiều, cố gắng rất nhiều giải pháp để hàn gắn lại. Nếu anh đồng ý thì gia đình mình đã có cơ hội, các con của chúng ta đã có có cha mẹ. Chúng ta ai rồi cũng chết, tất cả những gì có được cũng đều để lại cho các con. Nếu anh Vũ muốn mọi chuyện trở về như cũ, tôi sẵn sàng tha thứ hết".
Thậm chí, trong phiên xét xử ngày 21/2, bà Thảo đã có yêu cầu rút đơn ly hôn ngay tại tòa. Trước mong muốn này của bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng đó từng là mong ước ban đầu của ông, ông từng khuyên bà Thảo lui về để mình phát triển Trung Nguyên. Tuy nhiên, đến giai đoạn này, có những điều bà Thảo làm ông không chấp nhận được. Theo ông Vũ, "bỏ qua về với nhau được không không phải một sớm một chiều".
Ba Diep Thao muon tai hop, ong Dang Le Nguyen Vu the nao?-Hinh-2
 Ông Vũ từng không đồng ý việc bà Thảo rút đơn ly hôn. Ảnh: Zing.
Trao đổi với báo giới sau phiên tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng, việc rút đơn ly hôn của bà Thảo "chỉ là kỹ thuật thôi, chứ không phải vì tình cảm gì cả" và không đồng ý việc rút đơn ly hôn.
Như vậy, mong muốn tái hợp lần này của bà Thảo có thể sẽ rất khó được ông Vũ đồng ý. Ông từng nói: "Không có người vợ nào mà đem chồng vào nhà thương điên để mà lấy quyền. Cô có làm cái gì, có phá nát tôi vẫn giữ nguyên tắc chồng phải ra chồng, vợ phải ra vợ. Chồng nói mà vợ không nghe thì không được. Nên kết thúc, như vậy sẽ tốt hơn".
Hoàng Minh