Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tâm sự chua xót sau phiên tòa

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết mình cảm thấy "thật sự thanh thản" sau khi cảm thấy đã sai lầm khi cố gắng níu kéo gia đình suốt thời gian qua.

Tối 20/2, vài giờ sau khi kết thúc phiên tòa xét xử ngày 20/2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ chia sẻ những tâm sự có phần chua xót trên trang cá nhân.
Không chỉ cho biết những đồng vốn đầu tiên của Trung Nguyên là từ mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn lên tiếng về việc phân chia tài sản tỷ lệ 7-3. Tỷ lệ 70% Trung Nguyên cho chồng còn 30% cho 5 mẹ con khiến bà Thảo không còn tin vào những điều thiện lành ông Vũ vẫn rao giảng.
Ba Le Hoang Diep Thao tam su chua xot sau phien toa
 Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ trên trang Facebook cá nhân vài tiếng sau khi phiên tòa ngày 20/2 kết thúc. Ảnh chụp màn hình. 
Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết: "20 năm âm thầm đứng sau chồng, những đồng vốn đầu tiên của Trung Nguyên là từ vợ. Giấy tờ góp vốn tại ngân hàng, thậm chí cả tiền riêng của tôi đóng góp thay cho gia đình bên nội, vẫn còn đầy đủ.
Khi không chứng minh được nguồn vốn xuất phát điểm của Trung Nguyên từ đâu, anh lớn tiếng lăng mạ tôi trước tòa, rồi chuyển ngay sang chủ đề kế sách phát triển Trung Nguyên, linh hồn của Trung Nguyên, tâm - trí làm người, tiền - quyền để làm gì...
5 năm anh lên núi thiền, các con không được gặp Ba và chẳng được một đồng cấp dưỡng. Giờ các con khẩn khoản xin Ba chút cổ phẩn để kế thừa sản nghiệp của gia đình, tránh cho gia sản của Ba Mẹ bị rơi vào tay những người khác, nhưng mọi đề nghị anh từ chối hết. 70% Trung Nguyên cho anh và 30% cho 5 mẹ con. Vậy tôi còn nên tin vào những điều thiện lành anh vẫn rao giảng?
Lâu nay, tôi gánh tai tiếng tranh giành tài sản với anh. Miệng lưỡi thế gian rồi truyền thông bủa vây tôi. May sao các con ngoan và đủ nhận thức được mọi việc.
Tôi đã kiên nhẫn, thậm chí sinh thêm con gái Út để níu kéo, để gìn giữ gia đình.
Lỗi tại tôi. Tôi đã trao gửi sự tin tưởng vào anh quá lâu mà không nhìn thẳng vào sự thật.
Mẹ xin lỗi các con vì đã không bảo vệ được gia đình ta.
Tôi thanh thản. Thật sự thanh thản".
Ba Le Hoang Diep Thao tam su chua xot sau phien toa-Hinh-2
Bức ảnh gia đình khi còn sum vầy được bà Thảo chia sẻ trong bài viết tối nay 20/2.  Ảnh: FB Le Hoang Diep Thao. 
Trước đó, sáng 20/2, TAND TP HCM mở lại phiên xử ly hôn vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo. Được chủ tọa gợi ý về từng yêu cầu cụ thể, về tình cảm, cả bà Thảo và ông Vũ đều đồng ý xin được ly hôn.
Bà Thảo nhận là người trực tiếp chăm sóc nuôi dưỡng 4 con chung của hai người trong thời gian qua và xin tiếp tục được chăm sóc, nuôi dưỡng con. Về cấp dưỡng, bà Thảo giữ nguyên yêu cầu ông Vũ trợ cấp cho con mỗi người 5% cổ phần Trung Nguyên. Tuy nhiên, ông Vũ đề nghị cấp dưỡng cho 4 người con 10 tỷ đồng/năm.
Về vấn đề phân chia tài sản chung, bà Thảo giữ nguyên quan điểm chia đôi cổ phần của hai vợ chồng tại Tập đoàn Trung Nguyên.
Tuy nhiên, phía ông Vũ đề nghị chia cho bà Thảo 30% và sẽ trả bằng tiền mặt. Đối với các tài sản chung là bất động sản, tiền mặt, vàng... có tại ngân hàng ông yêu cầu chia đôi.
Hoàng Minh