BAC A BANK áp dụng hệ thống đào tạo và học tập trực tuyến

Google News

(Kiến Thức) - Kỷ niệm 27 năm thành lập, từ ngày 17/9/2021, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức áp dụng Hệ thống Đào tạo và Học tập trực tuyến BAC A BANK - Interactive Learning System (BAB-ILS).

Phát biểu nhân sự kiện ra mắt giải pháp này, bà Trần Hương Giang - Giám đốc Khối Nhân sự Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết: “Việc triển khai hệ thống BAB-ILS là một bước tiến lớn và kịp thời, đáp ứng xu hướng đào tạo trong thời điểm cách mạng công nghệ 4.0 vừa đảm bảo việc đào tạo, học tập liên tục của CBNV trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Hệ thống BAB-ILS mở ra một thời kỳ mới trong công tác phát triển nguồn nhân lực của BAC A BANK.”
Giao diện hiện đại
Với thiết kế riêng tại địa chỉ: bacabank.edulive.net, học viên có thể dễ dàng truy cập và tham gia các khóa học. Ngoài ra học viên có thể tải ứng dụng trên hệ điều hành của iOs hoặc Adroind để thể truy cập từ bất cứ đâu.
BAC A BANK ap dung he thong dao tao va hoc tap truc tuyen
 
Tính năng nổi bật
Thiết kế bài giảng: Bộ công cụ Authoring-Tool, giảng viên có thể hoàn thiện bộ tài liệu từ slide gắn sẵn chức năng tương tác, thể hiện dưới hình thức trò chơi hoặc các câu hỏi yêu cầu học viên cần chủ động tham gia. BAB-ILS cho phép giảng viên cung cấp nhiều thể loại học liệu khác nhau: power-point, pdf, words, excel, đoạn video clip, hình ảnh, đường dẫn từ các trang internet, bài giảng dạng scorm… tích hợp trong cùng một bài giảng
Lớp học trực tuyến BAB-ILS có thể tạo lớp học trực tuyến cùng lúc 50 người tham gia. Giảng viên sẽ tương tác trực tiếp, giao bài tập, chia nhóm học viên để làm các bài tập, sử dụng bảng thông minh đánh giá/ động viên kịp thời kết quả học tập của học viên.
Kiểm tra & thảo luận nhóm: Mỗi bài học sẽ có bài kiểm tra, bài đọc thêm, tài liệu tham khảo, đặc biệt có hệ thống thảo luận để học viên có thể bày tỏ ý kiến của mình để yêu cầu giảng viên làm rõ hoặc chia sẻ thông tin về bài học.
Giải pháp toàn diện cho Ngân hàng trong thời đại 4.0
Đào tạo theo khung năng lực: Từ sơ đồ tổ chức của Ngân hàng, các chức danh chuẩn được xác lập với tiêu chuẩn về năng lực, sẽ tiến hành xây dựng các nhóm kỹ năng, kiến thức cho từng vị trí. Một bản đồ học tập được thiết lập phù hợp trong tổ chức được hình thành.
BAC A BANK ap dung he thong dao tao va hoc tap truc tuyen-Hinh-2
 
Quản lý đào tạo và học tập: Cán bộ nhân viên Trung tâm Đào tạo sẽ kiểm soát và vận hành toàn bộ khóa/ lớp học tự động, (báo cáo tình trạng khóa/lớp học, báo cáo từng học viên), và cuối cùng là việc cấp chứng nhận từng môn học theo yêu cầu của BAC A BANK.
Lớp học trực tuyến (Virtual Class): lớp học trực tuyến trên hệ thống BAB-ILS đảm bảo tính đa dạng tương tác các nội dung đào tạo trên lớp, hoạt động đa chiều giữa học viên, giảng viên.
Xây dựng văn hóa học tập: Một trong những nhiệm vụ khác trong thời gian tới mà BAC A BANK cần thực hiện đó là từng bước xây dựng văn hóa học tập trong tổ chức, do vậy một kho kiến thức, tập trung toàn bộ nội dung đào tạo, tài liệu tham khảo dưới định dạng điện tử sẽ được lưu trữ tập trung, không giới hạn truy cập là cơ hội để mỗi học viên và giảng viên tham khảo làm giàu thêm kiến thức, kỹ năng, và năng lực của bản thân.
Quản lý chi phí : Với tính năng thiết lập mục tiêu chi phí trước mỗi khóa/lớp học một cách cụ thể, chi tiết, sẽ làm công tác triển khai kế hoạch đào tạo được diễn ra hợp lý và hiệu quả nhất.
“Kết nối tinh hoa - Lan tỏa tri thức”, luôn đồng hành cùng sự phát triển năng lực của cán bộ, nhân viên BAC A BANK chính là mục tiêu Ngân hàng hướng đến trong thời gian tới cùng với sự hỗ trợ tích cực từ hệ thống BAB-ILS.
PV