Bật mí về người con thay ông Đỗ Anh Dũng điều hành Tân Hoàng Minh

Google News

Người con trai cả được uỷ quyền điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh tham gia các hoạt động kinh doanh ở nước ngoài và nổi tiếng bởi độ chịu chơi.

Mới đây, Bộ Công an khởi tố và bắt tạm giam ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Tập đoàn Tân Hoàng Minh để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Để đảm bảo hoạt động bình thường của công ty, ông Đỗ Anh Dũng đã ủy quyền cho con trai cả là Đỗ Hoàng Minh, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Bat mi ve nguoi con thay ong Do Anh Dung dieu hanh Tan Hoang Minh
 Đỗ Hoàng Minh là con trai cả của ông Đỗ Anh Dũng. Ảnh: Dân Việt
Đỗ Hoàng Minh (hay còn gọi là Denis Do) là con trai cả của ông Đỗ Anh Dũng. Anh tốt nghiệp Đại học Sorbon tại Pháp và có bằng MBA về quản trị tài chính tại New York (Mỹ).
Sau khi về nước, Đỗ Hoàng Minh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh tại Tập đoàn, cũng là người chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm bất động sản ra thị trường và đóng góp lớn vào doanh thu của Tân Hoàng Minh. Ngoài ra, thiếu gia Tân Hoàng Minh còn tham gia các hoạt động kinh doanh và đầu tư riêng tại Singapore, Hàn Quốc và Hongkong.
Bat mi ve nguoi con thay ong Do Anh Dung dieu hanh Tan Hoang Minh-Hinh-2
 

Bat mi ve nguoi con thay ong Do Anh Dung dieu hanh Tan Hoang Minh-Hinh-3
Đỗ Hoàng Minh từng chia sẻ rất nhiều về cuộc sống vương giả. Ảnh: Internet 
Ngoài ra, Đỗ Hoàng Minh cũng hiện đang đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc và đại diện pháp luật cho hàng loạt công ty khác, gồm Công ty TNHH Khu công nghệ cao Tân Hoàng Minh Thái Nguyên, CTCP Tân Hoàng Minh Manufacture, CTCP Vui chơi giải trí và bất động sản nghỉ dưỡng Tân Hoàng Minh, Công ty TNHH KP Invest, Công ty TNHH Dori Việt Nam, CTCP Nhà D’Land.
Không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, cậu cả Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn nổi tiếng bởi độ chịu chơi và cuộc sống xa xỉ. Đỗ Hoàng Minh từng chia sẻ về cuộc sống vương giả của mình trên trang cá nhân.
Denis Do cũng từng gây xôn xao bởi có mối quan hệ thân thiết với Seungri - cựu thành viên Big Bang (Hàn Quốc). Nam idol Hàn Quốc này từng nhiều lần đến Việt Nam dự những sự kiện riêng của gia đình tập đoàn đình đám này.
Bat mi ve nguoi con thay ong Do Anh Dung dieu hanh Tan Hoang Minh-Hinh-4
 Bức ảnh Đỗ Hoàng Minh chụp cùng cực thành viên Big Bang từng gây chú ý. Ảnh: Saostar
Đỗ Hoàng Minh có rất nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết với con của tỷ phú khắp châu Á, như Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia, con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong, con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia, hay như đại gia Tyler Kwon, bạn trai tin đồn của Jessica nhóm SNSD...

Video: Bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Nguồn: VTV1


Hoàng Minh