Bật mí về người con trai cả kín tiếng của đại gia Dũng lò vôi

Google News

(Kiến Thức) - Ít ai biết, người con trai cả của đại gia Huỳnh Uy Dũng - Huỳnh Trần Phi Long cũng là doanh nhân có tiếng tại Bình Dương.

Trước khi kết hôn với bà Phương Hằng, đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "Lò vôi") từng có 3 người con: 2 trai và 1 gái út với người vợ cũ là bà Trần Thị Tuyết.
Trong đó, người con trai đầu - Huỳnh Trần Phi Long từng nhận được sự yêu mến và tín nhiệm rất lớn từ cha khi vị đại gia này quyết định lấy tên Phi Long để đặt cho một công ty do ông thành lập.
Con trai cả của đại gia Dũng lò vôi cũng được ông Dũng tín nhiệm nhất khi trao cho anh vị trí Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam sau khi công ty Thanh Lễ (thành lập năm 1996) đổi tên thành Công ty Đại Nam.
Bat mi ve nguoi con trai ca kin tieng cua dai gia Dung lo voi
 Huỳnh Trần Phi Long trong một sự kiện của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương. Ảnh: Báo Bình Dương
Ngoài cương vị trên, Huỳnh Trần Phi Long còn xuất hiện dưới danh nghĩa Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sóng Thần – một trong những danh mục kinh doanh nổi bật của Tập đoàn Đại Nam.
Công ty CP Phát triển công nghiệp Sóng Thần là một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh địa ốc, du lịch, khu vui chơi giải trí, dịch vụ mua bán, cho thuê, sửa chữa xe hơi và đào tạo lái xe,...
Con trai cả của ông Huỳnh Uy Dũng từng tâm sự về con đường đến với kinh doanh của mình với báo chí. Anh cho biết sở thích kinh doanh của mình là bắt nguồn ngay từ lúc nhỏ, anh đã được theo cha gặp gỡ khách hàng, bạn bè để bàn bạc chuyện làm ăn nên sớm hiểu được nỗi gian truân của cha mẹ trong quá trình lập nghiệp. Bên cạnh đó, do được nung nấu, tìm tòi từ nhỏ nên anh đã sớm có niềm đam mê với kinh doanh.
Bat mi ve nguoi con trai ca kin tieng cua dai gia Dung lo voi-Hinh-2
Huỳnh Trần Phi Long là doanh nhân có tiếng ở Bình Dương. Ảnh: Dân Việt 
Huỳnh Trần Phi Long tâm sự: “Thời còn học tiểu học, tôi thường được cha cho đi theo trong những lần giao du, gặp gỡ bạn bè, thậm chí cả khi bàn bạc, đàm phán chuyện làm ăn. Lúc đầu, tôi không quan tâm nhưng dần dần lắng nghe, tôi bị cuốn vào những chuyện làm ăn của “người lớn”. Và có lẽ tôi thích kinh doanh từ đó.”
Huỳnh Trần Phi Long được nhiều người nhận xét là có ngoại hình giống y hệt cha mình nhưng Phi Long khiêm tốn cho rằng, mình chỉ giống được ngoài hình còn tính cách thì vẫn phải học hỏi nhiều từ cha. Theo Phi Long, cha mình là người có chí, mạnh mẽ và quyết đoán, đã quyết làm việc gì thì dù có ai ngăn cản, gièm pha cũng khó thay đổi.
Huỳnh Trần Phi Long từng được vinh danh trong top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất 2015.

Video: Chặng đường thành tỷ phú của CEO hãng Apple. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh