Bé gái gây xôn xao khi 6 tuổi đã mua được nhà trị giá 186 tỷ

Google News

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Boram đang bị gia đình lạm dụng để kiếm tiền.

Với cư dân mạng Hàn Quốc, kênh Youtube có tên Boram Tube Vlog và Boram Tube ToysReview đã trở nên quá quen thuộc đặc biệt là đối với các bạn nhỏ. Với tổng số 32 triệu người theo dõi, đây là hai trong số những kênh Youtube nổi tiếng nhất tại xứ sở kim chi.
Chủ nhân của kênh Youtube triệu view là bé Boram (6 tuổi). Em được mệnh danh ngôi sao nhí trong làng Youtuber.
Hai kênh Youtube này của Boram được định hướng phát triển nội dung rất rõ ràng. Nếu Boram Tube Vlog thường xuyên đăng tải video về cuộc sống thường ngày của cô bé như đi chơi, nấu ăn, mua sắm quần áo... thì Boram Tube ToysReview lại tập trung vào review đồ chơi trẻ em.
Be gai gay xon xao khi 6 tuoi da mua duoc nha tri gia 186 ty
Kênh Youtube của bé gái 6 tuổi này mới chỉ xuất hiện được khoảng hơn 1 năm nhưng theo thống kê của website Social Blade, hiện Boram Tube Vlog và Boram Tube ToysReview đã thu hút tới hơn 10 tỷ lượt xem.
Với số người đăng ký kênh và theo dõi khủng đã giúp Boram mang về nguồn thu nhập khá lớn. Ước tính hàng tháng kênh Boram Tube Vlog mang về 3,6 triệu USD (42,7 triệu USD/năm) còn Boram Tube ToysReview là 779.000 USD/tháng (9,4 triệu USD/năm).
Mới đây, thông tin Boram mua nhà trị giá 8 triệu USD (khoảng 186 tỷ đồng) khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.
Theo trang Maeil Business Newspaper đưa tin, vào hôm 24 vừa qua Boram Family - công ty của gia đình bé Boram đã chi số tiền này để mua lại một tòa nhà 5 tầng ở Cheongdam-dong (Gangnam). Đây được đánh giá là một trong những khu vực ăn chơi, giàu có và đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc. Tổng diện tích của bất động sản này lên đến 258,3m2.
Ngay khi thông tin xuất hiện, ngoài những lời khen bày tỏ sự ngưỡng mộ thì nhiều ý kiến cho rằng Boram đang bị lạm dụng sức lao động quá mức. Người bị lên án nhiều nhất ở đây không ai khác chính là bố mẹ của cô bé.
Trang tin Korea Herald còn nhấn mạnh, vào tháng 9/2017 chương trình Save The Children từng cáo buộc những người giám hộ của bé Boram. Họ cho rằng bố mẹ cô bé đã kiếm tiền bằng cách đặt con cái vào tình huống có thể khiến chúng bị suy sụp về tinh thần. Ngoài ra, việc thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý trẻ em.
Theo Nana / Vietnamnet