Bí mật chưa biết về người vợ đầu của đại gia Dũng lò vôi

Google News

Bà Trần Thị Tuyết - vợ đầu của đại gia Dũng lò vôi là người cực kỳ kín tiếng, xuất thân trong một gia đình trâm anh thế phiệt. Bà cũng là người tốt bụng, làm từ thiện nhiều.

Mới đây, trong buổi giao lưu cùng vợ mình - bà Nguyễn Phương Hằng, đại gia Huỳnh Uy Dũng bất ngờ chia sẻ về việc vợ cũ của ông là bà Trần Thị Tuyết mới qua đời. Đây là lần hiếm hoi ông Dũng "lò vôi" nhắc đến người vợ đầu tiên của mình.
Nếu đại gia Dũng lò vôi xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông thì bà Trần Thị Tuyết lại là người cực kỳ kín tiếng.
Bi mat chua biet ve nguoi vo dau cua dai gia Dung lo voi
 Đại gia Dũng lò vôi bất ngờ nhắc đến người vợ đầu của mình. Ảnh: Internet
Vợ cũ đại gia Dũng lò vôi lớn hơn ông 6 tuổi. Bà sinh ra và lớn lên trong một gia đình trâm anh thế phiệt.
Bà Tuyết và ông Dũng có 3 người con (1 gái, 2 trai, trong đó có một cậu con trai hiện tại đang là doanh nhân nổi tiếng ở Bình Dương).
Theo thông tin hiếm hoi trên Doanh nghiệp & tiếp thị, một người giúp việc cách đây hơn 20 năm, sống trong gia đình bà Tuyết tiết lộ, vợ đầu của đại gia Dũng lò vôi là người kín tiếng.
Bi mat chua biet ve nguoi vo dau cua dai gia Dung lo voi-Hinh-2
Bà Trần Thị Tuyết - vợ cũ đại gia Dũng lò vôi. Ảnh: Doanh nghiệp & tiếp thị 
Bà Tuyết là người an phận, ít khi hơn thua với ai. Với người làm, bà cũng rất tốt bụng, chưa bao giờ để họ thiệt thòi. Bà cũng làm từ thiện nhiều.
Một số nguồn tin cho biết, chính ông chủ Đại Nam đã chủ động ly hôn, bất chấp việc gia đình hai bên cấm cản. Bà Tuyết vì không thể thay đổi quyết định của chồng nên đã đồng ý. Họ cũng chủ động phân chia tài sản, rời xa nhau hoàn toàn.

Video:  Nhà vườn tuyệt đẹp mà đại gia cũng phải ao ước. Nguồn: VTV24



Hoàng Minh