Biến căn hộ bình thường trở nên hiện đại chỉ với 10 đồ vật đơn giản

Google News

Một căn nhà hiện đại và phong cách hoàn toàn có thể bắt đầu từ những đồ vật nhỏ bé.

Ai cũng mơ về một căn hộ hiện đại nhưng chúng ta đều biết đây là một ước mơ tốn kém. Tuy nhiên, tiện nghi có thể bắt đầu từ những điều nhỏ nhất: Bỏ đi những thói quen cũ và thay đổi một vài chi tiết mới.
Dưới đây là một số những đồ vật đơn giản và không đắt tiền có thể "hô biến" căn hộ của bạn trở nên vô cùng phong cách.
1. Giá đỡ miếng bọt biển rửa bát
Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot
Đặt miếng rửa bát trực tiếp lên bồn rửa như bạn thấy trong hình bên trái là một cách không vệ sinh vì môi trường ẩm ướt là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi, nảy nở, chưa kể trông cũng không đẹp mắt. Đầu tư một chiếc giá đỡ nhỏ bằng inox chỉ tốn ngang tiền một bữa ăn sáng nhưng giúp căn bếp trông "chuyên nghiệp" và gọn gàng hẳn lên. 
2. Giá đỡ dao cạo râu
Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot-Hinh-2
 Vật dụng cá nhân nên được cất ở nơi sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh. Nhưng rất nhiều người thường để dao cạo râu trên bồn rửa hoặc cùng nơi giữ bàn chải đánh răng cho tiện. Bạn có thể thay đổi thói quen này bằng cách mua một chiếc giá đỡ treo tường, vừa tiết kiệm diện tích, vừa tiện cho việc sử dụng, lại vừa bảo vệ lưỡi dao khỏi gỉ sét do môi trường ẩm.
3. Vòi nước đa chức năng
Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot-Hinh-3
 Nếu bạn thấy ngại với việc chờ đợi đun nguyên một siêu nước để pha một tách cafe hoặc trà vào buổi sáng thì đây là giải pháp dành cho bạn. Trên thị trường hiện đang bán vòi nước làm nóng trực tiếp có thể đun sôi lượng nước bạn cần ngay lập tức. Chúng phù hợp với rất nhiều đồ nội thất vì thiết kế đơn giản, trang nhã và không tốn diện tích.
4. Giá sách "bồng bềnh"
Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot-Hinh-4
Giá sách "bồng bềnh" là sự thay thế tuyệt vời cho những giá sách gỗ thông thường. Chúng tiện dụng và đầy phong cách. Bạn cũng có thể tự mình làm mà không cần tốn tiền mua. 
Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot-Hinh-5
Sử dụng giá sách kiểu trong phòng đọc hoặc chỉ cần một hai giá sách để trang trí cho căn phòng khách giúp biến căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn rất nhiều. 
5. Hộp đựng sản phẩm tắm gội không nhãn mác
Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot-Hinh-6
Dầu gội, sữa tắm, dầu xả và nhiều sản phẩm tắm gội khác với bao bì in tên nhãn hàng khiến một căn hộ hiện đại trông rẻ tiền đi. Hãy mua một bộ bình để đựng. Các loại bình đựng sản phẩm tắm gội có rất nhiều chủng loại, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu để bạn lựa chọn. 
6. Lò sưởi sinh học
Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot-Hinh-7
Ánh lửa bập bùng của lò sưởi giúp căn nhà trở nên ấm cúng và sang trọng nhưng một chiếc lò sưởi truyền thống khá đắt tiền còn nến thì không đủ tạo ra những ngọn lửa kéo dài hàng tiếng đồng hồ. Một chiếc lò sưởi sinh học có thể là giải pháp dành cho bạn. Nó có cấu tạo nhỏ, an toàn cho môi trường, và có thể đặt cả trong nhà lẫn ngoài trời. 
7. Thùng đựng cát vệ sinh cho mèo
Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot-Hinh-8
 Khi chọn mua thùng đựng cát vệ sinh cho chú mèo yêu, nhiều người chọn những mẫu thùng to, mở. Nhưng những sản phẩm này có rất nhiều bất tiện: chú mèo của bạn không có sự riêng tư và thùng không có nắp để tránh bay mùi.Hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm thay thế - một chiếc toilet khép kín. Chúng thậm chí còn được thiết kế trông như một chiếc tủ với đầy đủ chức năng phục vụ chú mèo nhưng lại giúp căn phòng đẹp mắt hơn.

Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot-Hinh-9
 Một chiếc tủ xinh xắn như thế này có thể đóng vai trò làm vật trang trí cho căn phòng.
8. Hộp đựng dây cáp
Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot-Hinh-10
 Những ổ cắm điện với la liệt các dây cắm vừa không an toàn lại vừa lộn xộn. May thay, bạn có thể dễ dàng tìm được các hộp đựng dây cáp điện để giải quyết vấn đề này. Các hộp đựng này bảo vệ đầu cắm khỏi nước và bụi, nắp đậy có thể trở thành giá đỡ khi sạc điện thoại di động.
9. Gương phi truyền thống
Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot-Hinh-11
Bạn nên cẩn thận khi chọn mua gương cho nội thất. Chúng không những có thể làm không gian trở nên rộng hơn mà còn có thể có tác dụng ngược. Thay vì các kiểu gương truyền thống với khung bao quanh, bạn thử tìm các mẫu gương được ghép từ nhiều mảnh nhỏ. Một căn phòng như thế trông mát, hiện đại, và thoáng đãng hơn nhiều. 
10. Chậu cây treo
Bien can ho binh thuong tro nen hien dai chi voi 10 do vat don gian - vot-Hinh-12
 Cây giúp mang đến màu sắc và hơi thở mới cho căn nhà. Bạn có thể đặt chúng trên bậu cửa sổ, trên bàn, hoặc trên sàn, nhưng cũng có thể treo trên tường để tạo ra một khu vườn thẳng đứng. Bằng cách này, căn phòng của bạn không bị quá tải với đồ đạc. Các mẫu chậu thiết kế cũng mang đến cái nhìn độc đáo riêng cho phòng.

Theo Hải Phong/Dân Trí