BIM Group khánh thành khách sạn thương hiệu quốc tế thứ hai tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào

Google News

Tập đoàn BIM và Tập đoàn IHG Hotels & Resorts đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành khách sạn Holiday Inn & Suites Vientiane tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào.

Đây là khách sạn mang thương hiệu quốc tế thứ hai mà BIM Group phát triển tại Lào, tiếp nối thành công của Crowne Plaza Vientiane.
Buổi lễ có sự tham dự của Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam do Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dẫn đầu, cùng các lãnh đạo cấp cao của Quốc hội, Chính phủ nước CHDCND Lào và Thủ đô Viêng Chăn.
BIM Group khanh thanh khach san thuong hieu quoc te thu hai tai Thu do Vieng Chan - Lao
 Khách sạn Holiday Inn & Suites Vientiane tọa lạc tại trung tâm quận Chanthabouly sôi động của thủ đô Viêng Chăn.
Khách sạn Holiday Inn & Suites Vientiane thuộc Dự án Tổ hợp Khách sạn 5 sao - Trung tâm Thương mại và Văn phòng hạng A do BIM Group và Bộ An ninh Lào liên doanh đầu tư, là dự án tiêu biểu có vai trò, vị trí quan trọng trong hợp tác hai nước Việt Nam và Lào.
Dự án có tổng mức đầu tư 90,75 triệu USD, trong đó Giai đoạn 1 đã đưa vào vận hành năm 2017 gồm khách sạn 5 sao Crowne Plaza Vientiane và khối văn phòng gần 6.000m2 diện tích cho thuê. Giai đoạn 2 của Dự án gồm khách sạn Holiday Inn & Suites Vientiane, mở rộng khu trung tâm hội nghị, và tổ hợp văn phòng – thương mại hạng A.
Khách sạn Holiday Inn & Suites Vientiane tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm quận Chanthabouly, chỉ cách sân bay quốc tế Wattay 15 phút di chuyển. Khách sạn Holiday Inn & Suites Vientiane cao 10 tầng, cung cấp 273 phòng bao gồm 203 phòng tiêu chuẩn và 64 phòng suite cao cấp, trung tâm tổ chức hội nghị tổng diện tích gần 3.000 m2, các nhà hàng Âu-Á, khu fitness center tiêu chuẩn quốc tế, tổ hợp thương mại với food court và văn phòng hạng A.
Trong danh mục thương hiệu của IHG, Holiday Inn nổi bật với thiết kế hiện đại, hướng đến phục vụ khách du lịch công tác và giải trí, mang đến sự tiện nghi và đáng tin cậy. Holiday Inn & Suites Vientiane, nằm liền kề với Crowne Plaza Vientiane, sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tất cả du khách khi đến thăm thủ đô Viêng Chăn.
Khách sạn này đánh dấu dự án thứ 6 tại Việt Nam và Lào mà BIM Group hợp tác với tập đoàn IHG Hotels & Resorts, sau các khách sạn và khu nghỉ dưỡng như Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc, InterContinental Halong Bay, InterContinental Thanh Xuan Valley, và Crowne Plaza Vientiane.
BIM Group khanh thanh khach san thuong hieu quoc te thu hai tai Thu do Vieng Chan - Lao-Hinh-2
Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Quốc hội Lào Saysomphone Phomvihane, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc BIM Group Đoàn Quốc Huy cắt băng khánh thành khách sạn Holiday Inn & Suites Vientiane. 
Ông Đoàn Quốc Huy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn BIM, chia sẻ: "Trong suốt 30 năm qua, BIM Group đã không ngừng nỗ lực xây dựng uy tín và khẳng định vị thế là đối tác chiến lược của các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đặc biệt là IHG Hotels & Resorts. Thành công của Crowne Plaza Vientiane, khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Lào, là minh chứng rõ ràng cho năng lực và cam kết của chúng tôi trong việc kiến tạo những dự án tầm cỡ, mang lại giá trị vượt trội cho thị trường mà chúng tôi đầu tư.
Với sự ra mắt của Holiday Inn & Suites Vientiane, chúng tôi tiếp tục khẳng định sứ mệnh không chỉ xây dựng những công trình chất lượng cao mà còn tạo ra các điểm đến đẳng cấp quốc tế, thu hút du khách và nhà đầu tư, từ đó nâng tầm vị thế của các địa phương nơi BIM Group có mặt.
Dự án này không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình 30 năm phát triển của BIM Group, mà còn là biểu tượng của tình hữu nghị sâu sắc và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào. Chúng tôi tin tưởng rằng Holiday Inn & Suites Vientiane sẽ trở thành điểm đến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu từ du lịch, lưu trú dài hạn đến tổ chức sự kiện quốc tế, góp phần vào sự phát triển kinh tế và du lịch của thủ đô Viêng Chăn và đất nước Lào."
Sự kiện khánh thành Holiday Inn & Suites Vientiane diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 62 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Lào. Đây cũng là cột mốc ghi dấu ấn của 8 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp do BIM Group phát triển và đưa vào vận hành tại Việt Nam và các quốc gia lân cận.
PV