Bóc giá hoa trong biệt thự của vợ chồng Bảo Thy

Google News

Ngoài chậu mai truyền thống, Bảo Thy chơi lớn sắm loạt hoa nhập khẩu hot nhất thị trường hoa Tết năm nay.

Ít phút trước, Bảo Thy đăng loạt ảnh khoe không khí ngày Tết trong biệt thự triệu đô. Để biệt thự ngập sắc Xuân, Bảo Thy rất chịu chơi khi sắm "liền tù tì" những loại hoa hot nhất thị trường hoa Tết năm nay.

Ngoài chậu mai truyền thống, Bảo Thy sắm thêm một bình đào đông - "hoa lạ" nhập khẩu từ Hà Lan được dân tình săn đón dịp Tết 2021, và hoa mai Mỹ. Bên cạnh đó, cô còn chuẩn bị thêm một bình tuyết mai lớn.

Boc gia hoa trong biet thu cua vo chong Bao Thy

Bảo Thy trang hoàng biệt thự đón Tết bằng những loại hoa có giá bán "không phải dạng vừa".

Ngay khi đăng tải, loạt ảnh của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phần đông khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ chịu chi của vợ chồng "công chúa bong bóng".

Dù Bảo Thy không tiết lộ giá mua những loại hoa này, song dân mạng khẳng định cô phải dốc hầu bao hàng trăm triệu đồng. 

Boc gia hoa trong biet thu cua vo chong Bao Thy-Hinh-2

Mai - loại hoa truyền thống không thể thiếu trong biệt thự của Bảo Thy. Để có một cây mai to, nhiều nụ, Bảo Thy phải bỏ ra không dưới 50 triệu đồng.

Boc gia hoa trong biet thu cua vo chong Bao Thy-Hinh-3

Chậu Lan Hồ Điệp 3 tầng được đặt ở vị trí trung tâm trong biệt thự. Được biết mỗi cành lan có giá khoảng 300.000 đồng. Chỉ tính sơ sơ, chậu lan nhà Bảo Thy có giá khoảng 30 - 40 triệu đồng.

Boc gia hoa trong biet thu cua vo chong Bao Thy-Hinh-4

Đào đông - loại hoa nhập khẩu đang "hot" nhất nhì thị trường năm nay - cũng được Bảo Thy nhanh tay tậu về. Theo tìm hiểu, đào đông có giá khoảng 400.000 - 500.000 đồng/cành. Để có bình hoa bắt mắt, ít nhất gia chủ phải cắm từ 10 cành trở lên. Với khả năng tài chính dư dả, có lẽ Bảo Thy chẳng ngại bỏ cả chục triệu, thậm chí hơn để có được bình hoa ưng ý đặt trong phòng khách.

Boc gia hoa trong biet thu cua vo chong Bao Thy-Hinh-5

Mai Mỹ cũng được Bảo Thy săn lùng chơi Tết. Loại hoa này có màu vàng rực như hoa mai của Việt Nam nhưng cánh hoa nhỏ, hoa nở đồng loạt. Mỗi cành mai Mỹ được bán từ 400.000 - 500.000 đồng. Một bình hoa đẹp cần ít nhất 10 cành. Với bình hoa này, Bảo Thy cũng phải chi số tiền khoảng chục triệu đồng.

Boc gia hoa trong biet thu cua vo chong Bao Thy-Hinh-6

Bảo Thy cũng sắm thêm bình hoa đào Sakura Nhật Bản để trang trí cho biệt thự. Hoa anh đào nhập Nhật Bản có nhiều màu sắc độc đáo, mới lạ nên được nhiều người lùng mua chơi Tết sớm dù giá khá "chát", khoảng 600.000 đồng/cành. Mỗi bình hoa đẹp cần phải cắm từ 10-50 cành, giá tiền rơi vào khoảng 6 - 30 triệu đồng. 
Theo Mya/ Vietnamnet