Bồn cầu của giới siêu giàu cũng phải ngầu như thế này mới chịu

Google News

Chiếc đắt nhất trong danh sách này có giá lên tới 2,3 tỷ đồng.

Bồn cầu Dagobert của hãng Herbeau
Bon cau cua gioi sieu giau cung phai ngau nhu the nay moi chiu
 
Siêu phẩm bồn cầu này được làm bằng gỗ, thiết kế theo phong cách vương triều Merovingian của Pháp. Thân ghế được làm bằng gỗ cây tần bì, bề mặt ghế được phủ 3 lớp Flexane – sản phẩm gốc cao su và nhựa tổng hợp nhân tạo. Thân bệ xí được họa sĩ tô điểm trau chuốt, tấm sứ trang trí trên ghế tựa có khắc một bài thơ. Sản phẩm này có giá hơn 10.000 USD (233 triệu đồng).
Bồn cầu kiêm luôn máy phát nhạc
Bon cau cua gioi sieu giau cung phai ngau nhu the nay moi chiu-Hinh-2
 
Ngay sau khi bạn mở nắp bồn cầu đặc biệt, nó sẽ bắt đầu hát bài “Happy birthday” lời Pháp. Xong xuôi, bạn chỉ việc kéo tay cầm màu vàng ánh kim sang chảnh, bồn cầu sẽ tự động xả nước. Lúc này, hộp nhạc sẽ đổi sang bài hát “Le Bon roi Dagobert” mang đậm phong cách hoàng gia Pháp.
Bồn cầu pha lê
Bon cau cua gioi sieu giau cung phai ngau nhu the nay moi chiu-Hinh-3
 
Đây là một kiệt tác đến từ công ty Lixil, chuyên về thiết bị nhà ở và vật liệu xây dựng ở Nhật Bản. Họ đã trưng bày mẫu bồn cầu khảm pha lê tại Tokyo. Hơn 75.000 viên pha lê đều đến từ thương hiệu trang sức Swarovski nổi tiếng của nước Áo. Sản phẩm này có giá 10 triệu JPY (2 tỷ đồng).
Bồn cầu LV sang chảnh
Bon cau cua gioi sieu giau cung phai ngau nhu the nay moi chiu-Hinh-4
 
Nghệ thuật gia Illma Gore là người đã sáng tạo ra tác phẩm bồn cầu Louis Vuitton có một không hai này. Ông đã mất tới 3 tháng để tháo vỏ của 24 chiếc túi LV, tổng trị giá lên tới 15.000 USD, trong đó có vỏ của một chiếc va li trị giá 3.000 USD. Mục đích là để tạo nên chiếc bồn cầu nhìn vào không ai nỡ sử dụng. Mặt trong của bồn cầu được dát kín bằng vàng. Vì vậy, giá của nó lên tới 100.000 USD (2,3 tỷ đồng).
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt