Cận cảnh nơi ở của Hoa hậu Phương Lê sau ly hôn

Google News

Thông tin Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng sau 13 năm bên nhau đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây Hoa hậu Phương Lê đã bất ngờ thông báo ly hôn chồng sau 13 năm chung sống đã khiến nhiều người bất ngờ. Được biết lý do dẫn đến quyết định ly hôn là bởi cô và chồng không tìm được tiếng nói chung. Dù không bên nhau, song cả hai vẫn giữ liên lạc, cùng chăm sóc các con.
Sau ly hôn, cuộc sống của Hoa hậu Phương Lê cũng nhận được sự quan tâm không kém. Được biết cô đã dọn ra khỏi nhà và hiện đang sống trong một căn hộ nhỏ, khoảng độ 50 m2.
Can canh noi o cua Hoa hau Phuong Le sau ly hon
Thông tin Hoa hậu Phương Lê ly hôn đã khiến nhiều người bất ngờ.
Trong livestream mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã chia sẻ không gian sống hậu ly hôn chồng đại gia. Cô cho biết đây chỉ là nơi ở tạm thời và hiện cô vẫn đang tìm kiếm một nơi để "an cư".
"Đây là nhà ở tạm thôi, còn sau này tôi dự định mua miếng đất xây dựng lên chỗ ở theo ý của mình. Đấy, mọi người thấy tôi khổ không?", Hoa hậu Phương Lê khoe căn hộ mini, nơi mà cô sinh sống sau khi ly hôn chồng đại gia.
Can canh noi o cua Hoa hau Phuong Le sau ly hon-Hinh-2
Trước những bình luận mỉa mai từ cư dân mạng, Phương Lê cho rằng dù cuộc sống của cô có chút thay đổi sau khi ly hôn, tuy nhiên bản thân cô vẫn tự chủ được kinh tế, có thể làm ra tiền.
"Không được làm nữ hoàng thì ta làm công chúa, có gì đâu phải không mọi người? Tiền là mình kiếm ra chứ có phải tới tháng được ông ấy phát cho đâu mà lo ly hôn không có tiền", Hoa hậu Phương Lê đáp trả trước những ý kiến từ dân tình cho rằng cô sống lệ thuộc vào chồng.
Can canh noi o cua Hoa hau Phuong Le sau ly hon-Hinh-3
Được biết trước khi đi đến quyết định ly hôn, Hoa hậu Phương Lê cùng các con sống trong biệt thự rộng 1.200 m2 giữa trung tâm TP HCM, vì thế việc hiện cô đang sinh sống trong một căn hộ nhỏ, tiện nghị thua xa so với trước kia cũng phần nào khiến nhiều người bất ngờ.
Theo Minh Ngọc / SaoStar