Căn phòng tầng áp mái thiết kế sang chảnh chẳng kém gì khách sạn 5 sao

Google News

Tầng áp mái là tầng trên cùng của ngôi nhà cao tầng. Là căn phòng có nhiều khuyết điểm nhưng nếu biết cách bạn vẫn có thể biến nó thành một không gian lý tưởng.

Dùng phòng áp mái làm phòng ngủ dự phòng

Thường thì các tầng khác đã đủ phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình bạn. Bạn có thể biến phòng áp mái thành phòng ngủ dự phòng.

Can phong tang ap mai thiet ke sang chanh chang kem gi khach san 5 sao

Ảnh minh họa.

Phòng áp mái này được gia chủ thiết kế làm phòng ngủ kết hợp phòng làm việc. Giường và bàn làm việc được kê sát vào tường. Cửa sổ lớn bằng kính giúp không gian đón được nhiều ánh sáng. Từ trên giường, bạn cũng có thể ngắm nhìn không gian bên ngoài. Căn phòng còn được lắp thêm lò sưởi mang đến cảm giác ấm áp.

Can phong tang ap mai thiet ke sang chanh chang kem gi khach san 5 sao-Hinh-2

Can phong tang ap mai thiet ke sang chanh chang kem gi khach san 5 sao-Hinh-3

Ngoài giường ngủ, cha mẹ cũng có thể bố trí bàn học, giá sách,… cho trẻ ở không gian này.

Thiết kế phòng áp mái làm phòng tắm

Một phòng tắm nằm ở nơi cao nhất của tòa nhà, tại sao lại không nhỉ! Với kiểu thiết kế này bạn có thể tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư, kín đáo, an toàn. Vậy nên đặt phòng tắm ở phòng áp mái không phải là ý kiến tồi.

Can phong tang ap mai thiet ke sang chanh chang kem gi khach san 5 sao-Hinh-4

Không gian phòng tắm này có diện tích nhỏ nhưng nhờ tận dụng ánh sáng tự nhiên và gương soi nên không gian như được mở rộng hơn.

Can phong tang ap mai thiet ke sang chanh chang kem gi khach san 5 sao-Hinh-5

Không gian phòng tắm ngập tràn ánh sáng này trông có vẻ rất mở nhưng vẫn vô cùng kín đáo. Bạn nghĩ sao nếu buổi tối vừa ngâm mình trong bồn nước nóng vừa được ngắm bầu trời đầy sao?  

Theo Khỏe & Đẹp