Cặp nhung hươu “độc nhất vô nhị”, được trả 220 triệu chưa bán

Google News

Cặp nhung này có trọng lượng lên tới gần 5kg và được xem là cặp nhung có trọng lượng lớn nhất từ trước đến nay ở Hà Tĩnh.

Vừa qua, hàng trăm người đã đổ xô đến đây để được chiêm ngưỡng cặp nhung hươu có 1 không 2 này. Trong đó đã có người trả giá 220 triệu đồng để mua nó nhưng chủ nhân chưa bán.

Cap nhung huou “doc nhat vo nhi”, duoc tra 220 trieu chua ban

Hàng trăm người dân kéo đến xem cặp nhung hươu độc nhất vô nhị tại Hà Tĩnh.

Đây là cặp nhung hươu được thu hoạch từ con hươu của gia đình bà Nguyễn Thị Hoà và ông Bùi Văn Lợi, trú tại tổ dân phố số 6, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Ông Lợi cho biết, con hươu này thuộc dòng nhung huyết, màu đỏ mịn, được gia đình ông mua từ 5 năm trước từ một người dân trên địa bàn với giá 20 triệu đồng.

Cap nhung huou “doc nhat vo nhi”, duoc tra 220 trieu chua ban-Hinh-2

Con hươu cho cặp nhung hươu to nhất từ trước đến nay.

Từ khi mua về đến nay, gia đình ông đã tiến hành thu hoạch nhung được 4 lần. Lần đầu tiên cặp nhung chỉ nặng 0,58kg; lần 2 là 1,23kg; lần 3 là 1,72kg, lần 3 là 2,8kg và lần này có trọng lượng lên tới 4,766kg.

Trước khi thu hoạch, cặp nhung đã có khách đặt cọc với giá 12,5 triệu đồng/kg. Sau đó, vào ngày 30/4 vừa qua, khi gia đình ông Lợi tiến hành cắt nhung, anh Nguyễn Khắc Huân, trú tại xã Sơn Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã mua lại với giá 20 triệu đồng/kg.

Cap nhung huou “doc nhat vo nhi”, duoc tra 220 trieu chua ban-Hinh-3

Anh Nguyễn Khắc Huân (bên trái) đã mua cặp nhung với giá 20 triệu đồng/kg.

Cap nhung huou “doc nhat vo nhi”, duoc tra 220 trieu chua ban-Hinh-4

Buổi cắt nhung hươu đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm người dân trên địa bàn và các tỉnh lân cận.

Anh Nguyễn Khắc Huân, chủ nhân của cặp nhung hươu này cho biết, đây là cặp nhung có một không hai, đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Cap nhung huou “doc nhat vo nhi”, duoc tra 220 trieu chua ban-Hinh-5

Rất nhiều người hiếu kì đến xem và quay phim, chụp ảnh cặp nhung hươu.

“Mặc dù trước khi tôi mua lại, cặp nhung này đã qua tay 5 người khác nhưng tôi vẫn quyết định mua lại với giá 20 triệu đồng/kg. Ngay lập tức, đã có khách trả giá 220 triệu đồng nhưng tôi chưa bán”, anh Huân nói,

Cap nhung huou “doc nhat vo nhi”, duoc tra 220 trieu chua ban-Hinh-6

Được biết, đã có người ra giá 220 triệu đồng để mua cặp nhung hươu này nhưng anh Huân chưa bán.

Theo anh Huân, sắp tới, anh sẽ mở buổi đấu giá công khai cặp nhung hươu độc nhất vô nhị này. Toàn bộ lợi nhuận có được từ cặp nhung, anh sẽ dùng để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Được biết, con hươu sinh “lộc” của gia đình ông Lợi cũng đã có người trả giá tới 470 triệu đồng nhưng gia đình nhất quyết không bán.

Theo Dân Việt