Cầu nối hữu hiệu của doanh nghiệp và người tiêu dùng

Google News

Nhiều doanh nhân đánh giá cao sự hợp tác, thúc đẩy môi trường kinh doanh của Khoa học và Đời sống nói riêng và báo chí nói chung. 65 năm qua, Khoa học và Đời sống là cầu nối tin cậy, hiệu quả của doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng
Cau noi huu hieu cua doanh nghiep va nguoi tieu dung

Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại, Công ty Amway Việt Nam:
Khoa học và Đời sống là một trong những báo tiên phong quan trọng, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, phát triển bền vững, giúp nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về phương thức bán hàng trực tiếp (direct selling), một mô hình kinh doanh tiên tiến có lịch sử lâu đời.
Trong suốt 65 năm qua, Khoa học và Đời sống vừa tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, vừa phản ánh tình hình, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, khích lệ tinh thần kinh doanh trong xã hội, thúc đẩy văn hóa kinh doanh có đạo đức.
Chúng tôi rất vinh dự khi là một trong những doanh nghiệp được Khoa học và Đời sống đánh giá cao về sản phẩm và dịch vụ. Sự chú ý và quan tâm của Quý Báo giúp chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục nỗ lực, phát triển hơn nữa.
Cau noi huu hieu cua doanh nghiep va nguoi tieu dung-Hinh-2
Ông Nguyễn Phương Sơn đại diện Amway Việt Nam trao ủng hộ 450 triệu (tiền mặt và hiện vật) cho đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi tại Thái Nguyên. 
Hơn 16 năm có mặt tại Việt Nam, Amway nỗ lực trên hành trình phụng sự vì sức khỏe người Việt, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp, khỏe mạnh hơn. Để có được niềm tin và thành công như hôm nay, không thể không nhắc đến sự đồng hành và hỗ trợ từ các tổ chức, cơ quan quản lý, đặc biệt là cơ quan báo chí truyền thông trên khắp cả nước, trong đó có ấn phẩm Khoa học và Đời sống.
Thời gian tới, Amway tiếp tục tăng cường hợp tác với cơ quan báo chí nói chung, ấn phẩm Khoa học và Đời sống nói riêng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu quả thông tin, tuyên truyền của báo chí về kinh tế, doanh nghiệp, doanh nhân, góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
 
Cung cấp thông tin hữu ích cho doanh nghiệp
Cau noi huu hieu cua doanh nghiep va nguoi tieu dung-Hinh-3
 
Bà Vũ Thu Hằng - Giám đốc Truyền thông Ngân hàng TMCP Bắc Á:
Quá trình phát triển của doanh nghiệp luôn có sự đồng hành của báo chí nói chung, ấn phẩm Khoa học và Đời sống nói riêng. Báo đã cung cấp cho doanh nghiệp thông tin hữu ích để đưa ra quyết định đầu tư, áp dụng khoa học công nghệ hợp lý.
Hiện nay, các trang mạng xã hội có nhiều thông tin giật gân, câu view, gây hoang mang cho doanh nghiệp. Ấn phẩm Khoa học và Đời sống đi đầu về mảng kiến thức kỹ thuật, khoa học công nghệ nên độc giả cũng như doanh nghiệp rất mong muốn báo mang lại thông tin nhanh, chính xác, có giá trị cho doanh nghiệp trên mặt trận thông tin.
Chúng tôi luôn đặt nhiệm vụ phản biện chính sách lên hàng đầu, bởi trong nền kinh tế thị trường, thể chế rất quan trọng. Mong muốn đó của chúng tôi sẽ không bao giờ có thể lan tỏa đến xã hội, người tiêu dùng một cách đầy đủ nếu không có báo chí, trong đó có Khoa học và Đời sống.
Suốt 65 năm qua, Khoa học và Đời sống tạo ra sân chơi cho bạn đọc, cũng như người tiêu dùng trong việc tìm hiểu kiến thức về sản phẩm có hàm lượng khoa học cao. Thông qua báo, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, chất lượng tốt tới người tiêu dùng, đồng thời phổ biến, cập nhật kiến thức để khách hàng, người dân trở thành nhà tiêu dùng thông thái. Báo là kênh thông tin nhanh để sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng.
Trong thời đại công nghệ 4.0, kinh tế số, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã tư vấn đầu tư cho doanh nghiệp như Tập đoàn TH triển khai các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới như sữa tươi sạch TH true MILK, sản phẩm về thảo dược TH true Herbal, sản phẩm thực phẩm TH true Food... và tiếp tục hành trình khát vọng kiến tạo nên những mô hình kinh tế mà Thế giới mơ ước tiến tới.
Đó cũng chính là những viên gạch nền móng lập nên tiền đề nhân sinh, trí tuệ, khoa học, nhân văn cho nền nông nghiệp ở Việt Nam thế kỷ 21, “đưa đất nước ta, dân tộc ta vươn mình vượt bậc trong kỷ nguyên của tiên tiến, văn minh, hiện đại”. Do đó, chúng tôi mong Khoa học và Đời sống ngày càng cải tiến, đầu tư công nghệ, không chỉ đưa thông tin, mà cả dữ liệu và tư vấn khoa học công nghệ, giúp doanh nghiệp trong hoạt động kinh tế, phát triển bền vững.
 
Ấn phẩm quen thuộc với nhiều thế hệ độc giả
Cau noi huu hieu cua doanh nghiep va nguoi tieu dung-Hinh-4
 
Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk:
Là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam với cam kết cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng đạt chất lượng quốc tế, Vinamilk luôn chú trọng nghiên cứu và đầu tư cho khoa học, công nghệ trong sản xuất và chăn nuôi bò sữa, xây dựng các trang trại bò sữa hiện đại. Trong đó, các kênh về khoa học, công nghệ là một trong những nguồn thông tin hữu ích, giúp chúng tôi cập nhật, tham khảo để ứng dụng cho hoạt động của mình.
Qua 65 năm phát triển, Khoa học và Đời sống là tờ báo quen thuộc với nhiều thế hệ độc giả tại Việt Nam, được biết đến như kênh thông tin về khoa học và công nghệ đa dạng, phong phú, hữu ích, lan tỏa kiến thức khoa học đến với cộng đồng doanh nghiệp.
Trong thời đại mà công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, Khoa học và Đời sống trở thành một trong những nguồn thông tin tham khảo giúp các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời xu hướng mới nhất. Đây cũng là nơi để các chuyên gia, doanh nghiệp, nhà khoa học và độc giả chia sẻ, thảo luận, góp phần nâng cao nhận thức và hiểu biết của cộng đồng.
Trong chặng đường sắp tới, tôi tin tưởng rằng, Khoa học và Đời sống tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa nhà nước, nhà khoa học, doanh nghiệp và cộng đồng. Tin tưởng với tư duy kiến tạo, không ngừng đổi mới, bắt nhịp sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, Khoa học và Đời sống sẽ ngày càng phát triển, gặt hái thành công hơn nữa.
Cau noi huu hieu cua doanh nghiep va nguoi tieu dung-Hinh-5
Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk trao tặng những phần quà nghĩa cho các điểm trường sau những ngày bão lũ.

Kênh truyền thông hiệu quả
Cau noi huu hieu cua doanh nghiep va nguoi tieu dung-Hinh-6
 
Bà Chu Thị Minh Thơm - CEO Công ty Xây dựng và Phát triển Dịch vụ Vinhouse:
Thời chưa có báo điện tử, rất nhiều độc giả sưu tầm các bài báo đóng thành từng quyển để học tập, áp dụng. Do vậy, thông tin đăng tải trên Khoa học và Đời sống cũng được người tiêu dùng tin tưởng hơn rất nhiều các trang mạng xã hội...
Tôi lựa chọn Khoa học và Đời sống là đối tác hàng chục năm qua bởi theo đánh giá của các nhà nghiên cứu thị trường, đây là báo trung thực, khách quan, tin cậy, chỉ quảng cáo những sản phẩm đã qua thẩm định, có chất lượng, được cấp phép, tạo dựng được uy tín trong lòng bạn đọc.
Điều này phù hợp tôn chỉ, mục đích kinh doanh của doanh nghiệp chúng tôi. Đến nay, Khoa học và Đời sống là kênh truyền thông chuyên nghiệp, hiệu quả, được nhiều chủ đầu tư quan tâm trong các chiến lược marketing của mình.
Từ ngày đầu khởi nghiệp, phải đối mặt nhiều khó khăn, thử thách, VinHouse đã may mắn có sự đồng hành cùng Khoa học và Đời sống. Hơn chục năm trước, vệ sinh công nghiệp là lĩnh vực còn nhiều mới mẻ, nhất là đối với nữ doanh nhân khởi nghiệp. Đây cũng là lĩnh vực sử dụng hóa chất tẩy rửa, công nghệ làm sạch hiện đại, thường xuyên cập nhật ứng dụng khoa học kỹ thuật.
Do đó, thông tin phát minh sáng chế, kiến thức khoa học trên Khoa học và Đời sống luôn là bạn đồng hành với doanh nghiệp chúng tôi. Nhờ có sự truyền tải những thông điệp về đạo đức nghề nghiệp, tinh thần yêu lao động của Khoa học và Đời sống, Vinhouse được các đối tác biết đến nhiều hơn.
Cau noi huu hieu cua doanh nghiep va nguoi tieu dung-Hinh-7
 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Vinhouse mang đến vẻ đẹp sáng sạch, an toàn sức khỏe cho mọi đối tác, gia đình.

Đánh giá cao đóng góp của Khoa học và Đời sống
Cau noi huu hieu cua doanh nghiep va nguoi tieu dung-Hinh-8
 
Bà Hoàng Nhật Thành - CEO Công ty Cổ phần Tập đoàn Âu Lạc Việt:
Một bài báo hay, chính xác, lan tỏa khí thế, tinh thần kinh doanh trong xã hội... có thể thúc đẩy thành công của doanh nghiệp. Ngược lại, một bài báo cũng có thể làm tiêu tan thương hiệu, doanh nghiệp.
Trong bất kỳ lĩnh vực kinh tế nào, báo chí cũng luôn đóng vai trò quan trọng. Đặc biệt, trong ngành du lịch lữ hành chuyên kinh doanh, khai thác các sản phẩm vô hình, vai trò của báo chí càng cần thiết hơn. Thông qua những thước phim, hình ảnh, bài viết của mình, các nhà báo giúp du khách có thông tin, kiến thức, cảm xúc... khi lựa chọn sản phẩm du lịch, thúc đẩy hoạt động kinh doanh du lịch phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn.
Thực tiễn chứng minh báo chí là công cụ hiệu quả để nâng cao nhận thức của người dân và doanh nghiệp quảng bá du lịch Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện. Báo chí truyền thông giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đưa ra thông điệp đúng đắn, có tác động lớn đến việc thu hút khách du lịch đến Việt Nam. Âu Lạc Việt đánh giá cao những đóng góp cống hiến của báo có bề dày 65 năm như Khoa học và Đời sống.
 
Tuyết Vân