CEO Golean Detox hé lộ “duyên phận” với thị trường thực phẩm giảm cân

Google News

(Kiến Thức) -“Trong chuyến thăm em gái du học tại Malaysia, tôi được bạn thân giới thiệu về Tập đoàn Golean Detox Enterprise, đã tìm hiểu và quyết định vay mượn để nhượng quyền sản xuất, kinh doanh trà giảm cân...”, bà Lê Thị Hồng Nhung chia sẻ.

Nhân sự kiện “Stars of The Night” (Ngôi sao trong đêm) tri ân khách hàng và các nhà phân phối của Công ty Mat Xi S.G, với sự góp mặt của những Sao Việt hạng A như: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Hương Tràm, Trọng Hiếu, Tóc Tiên, DJ Nimbia..., diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM) tối 20/1, bà lê Thị Hồng Nhung - nữ CEO Mat Xi S.G và cũng là chủ nhãn hàng Golean Detox đã có những hé lộ bất ngờ về “duyên phận” với thị trường thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
- Xin chào CEO Lê Thị Hồng Nhung, cơ duyên nào đưa bà đến ngành hàng thực phẩm giảm cân, thực phẩm bảo vệ sức khỏe?
Hiện nay, số người mập, béo phì tăng lên rất nhiều do các hoạt động thể chất giảm, các hành vi ăn uống không tốt tăng cao. Thừa cân và béo phì là căn bệnh mạn tính kéo theo nhiều hệ luỵ sức khoẻ, tim mạch, tiểu đường... Không những thế, khi bạn mập lên, rất mất tự tin và tự ti trong gặp gỡ, giao tiếp...
CEO Golean Detox he lo “duyen phan” voi thi truong thuc pham giam can
Bà lê Thị Hồng Nhung - nữ CEO Mat Xi S.G và cũng là chủ nhãn hàng Golean Detox 
Hồng Nhung luôn nung nấu ý định kinh doanh thực phẩm giảm cân. Trong chuyến thăm em gái du học tại Malaysia, Nhung được bạn thân giới thiệu về Tập đoàn Golean Detox Enterprise chuyên sản xuất trà giảm cân số 1 nước này. Nhung đã tìm hiểu và quyết định dồn hết phần tiền tiết kiệm, vay mượn người thân để thành lập công ty, nhượng quyền sản xuất và kinh doanh sản phẩm Golean Detox.
- Thị trường thuốc giảm cân đầy rẫy thị phi và thực giả lẫn lộn, quan điểm kinh doanh của bà là gì trong sự lẫn lộn đó?
Thị trường giảm cân vẫn rất lớn và tiềm năng. Có hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm giảm cân đang bán trên thị trường, nhưng trong đó chỉ có số ít được đầu tư, nghiên cứu phát triển, đầy đủ giấy tờ sản xuất kinh doanh và phân phối. Quan điểm của Hồng Nhung là thà đi chậm mà chắc, còn hơn nhanh mà không bền vững. Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của công ty, là toàn bộ tâm huyết của Nhung cùng hàng ngàn thành viên trong hệ thống. Công ty chỉ sản xuất và phân phối những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, luôn cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
Vào tháng 7/2018, khi phát hiện lô hàng Golean Detox bị làm giả với số lượng lớn (bao bì lúc đó là hộp khối vuông), Công ty Mat Xi đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra, đồng thời tổ chức thu hồi sản phẩm, đổi toàn bộ mẫu mã sang hộp mới, với hình dạng khối chữ nhật, kèm lớp màng hologram 7 màu, thay đổi con tem mới của Bộ Công an và tem chống giả để tránh sao chép làm nhái. Tiếp đó, tháng 11/2018, qua đợt kiểm tra thị trường, Chi cục An toàn thực phẩm tại một số tỉnh phía Nam cũng phát hiện nhiều lô hàng giả, hàng nhái sản phẩn Golean Detox được bày bán công khai trên mạng, một số đại lý và cửa hàng dược.
Hồng Nhung muốn nhắn gửi đến khách hàng rằng, khi mua bất kỳ hàng hóa, sản phẩm nào nên kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và khi nghe thông tin bất lợi không chính thống nên chờ các thông báo chính thức để xác nhận độ chính xác, tránh gây hiểu nhầm.
CEO Golean Detox he lo “duyen phan” voi thi truong thuc pham giam can-Hinh-2
 Bà lê Thị Hồng Nhung tin tưởng kinh doanh gắn liền với sự chân thành, cứ chân thành sẽ chạm đến được trái tim khách hàng.
- Nhiều người kinh doanh khi quảng cáo đều nói tốt về mình, đến mức khách hàng mất dần niềm tin, với tư cách là CEO Công ty Mat Xi, chủ nhãn hàng Golean Detox, bà làm gì để chiếm lòng tin của khách hàng?
Niềm tin là thứ quý giá nhất, đặc biệt bạn đang bán gì đó cho khách hàng. Hôm nay, chúng tôi có thể bán cho người tiêu dùng được 1-2 sản phẩm không chất lượng, nhưng hôm sau chưa chắc chúng tôi tiếp tục bán được hàng. Người tiêu dùng sẽ không bao giờ tìm đến Golean Detox lần nữa. Có nhiều cách để cạnh tranh công bằng trên thị trường và cách mà chúng tôi lựa chọn là chất lượng sản phẩm sẽ lên tiếng, thay vì những lời nói hão huyền.
Nhung tin tưởng kinh doanh gắn liền với sự chân thành, cứ chân thành một cách tự nhiên thì sẽ chạm đến được trái tim khách hàng.
- Ký kết hợp đồng dịch vụ bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với Công ty Bảo Minh, trị giá lên đến 1 triệu đô la Mỹ cho khách hàng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golean Detox, bà có mạo hiểm hay đang muốn đánh bóng thương hiệu?
Thực tế trước hay sau khi ký hợp đồng 1 triệu đô la Mỹ thì chất lượng Golean Detox mang đến cho khách hàng luôn là tốt nhất. Việc ký kết hợp đồng bảo hiểm chỉ có một mục đích duy nhất là mang đến những giá trị thiết thực nhất để đảm bảo sức khỏe và quyền lợi cao nhất cho khách hàng, người bán hàng của công ty.
Nếu nói dùng gói bảo hiểm 1 triệu đô la Mỹ để chơi một ván cờ mạo hiểm, thì Nhung xin ý kiến là rất khó để một công ty bảo hiểm lớn như Bảo Minh ký kết với mình vì chi phí bảo hiểm toàn bộ Bảo Minh sẽ phải chi trả. Trong quá trình đàm phán, Bảo Minh nhận thức được chất lượng sản phẩm của công ty để đến bước ký kết hợp đồng.
Nếu nói dùng để đánh bóng thương hiệu thì phải hiểu rằng thương hiệu xuất phát từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng mang lại. Nếu như chất lượng sản phẩm không tốt, việc đánh bóng này sẽ tác dụng ngược cho nhãn hàng.
- Xin hỏi bà câu hỏi cuối: Là phụ nữ, lại xinh đẹp, sao bà không chiều chuộng bản thân bằng cách ở nhà nhàn hạ, mà lại bươn chải thương trường?
Ngày càng nhiều phụ nữ thành công, chủ của các tập đoàn, công ty lớn. Hồng Nhung luôn lấy họ làm tấm gương để đi lên, để làm động lực vượt qua khó khăn. Hôm nay, khi ngồi đây, thực sự không phải đã thành công, nhưng Nhung tự hào về những thành tựu mà mình cùng những thành viên của Mat Xi S.G đã đạt được như khẩu hiệu của công ty: Bạn xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp hơn!
Xin cảm ơn bà!
Thu Hường