Chân dung 3 tỷ phú phong lưu “sát gái” nhất thế giới

Google News

Không chỉ lắm tiền nhiều của, các tỷ phú này còn nổi tiếng với tình trường phong lưu.

15 vợ vẫn tuyển thêm "gái trinh"
Được mệnh danh là tỷ phú "sát gái" nhất thế giới, Quốc vương Mswati III của Swaziland có tới 15 người vợ nhưng con số vẫn không dừng lại khi ông có ý định tuyển thêm gái trinh.
Quốc vương Mswati III từng được tạp chí Forbes bình chọn là người đàn ông giàu thứ 15 trên thế giới và là người châu Phi duy nhất có tên trong top 100.
Chan dung 3 ty phu phong luu “sat gai” nhat the gioi
 Quốc vương Mswati III tuyển gái trinh hàng năm. Ảnh: Getty
Mỗi năm, cứ vào tháng 8 hoặc tháng 9, vua Mswati III lại tổ chức lễ hội tuyển gái trinh. Những người tham gia đều là những mỹ nhân còn trinh và phải để ngực trần, mặc váy ngắn tham dự. Người chiến thắng sẽ được nhận quà rặng là toà lâu đài, siêu xe và cuộc sống trong nhung lụa.
Thậm chí, Quốc vương Mswati III từng mạnh tay chi tiền mua 19 chiếc Rolls Royce tặng các bà vợ trước Giáng sinh.
Tỷ phú "qua đêm" với 17 chân dài trong một tuần
Tỷ phú Dan Bilzerian sinh ngày 7/12/1980 tại Florida (Mỹ) được gọi là "Vua Instagram" với hơn 26,8 triệu người theo dõi. Suốt nhiều năm qua, Dan luôn là một trong những nhân vật gây tò mò nhất trên mạng xã hội. Cuộc đời của tỷ phú này được tóm gọn trong 2 chữ "ngông cuồng".
Chan dung 3 ty phu phong luu “sat gai” nhat the gioi-Hinh-2
 Có thời gian Dan Bilzerian qua đêm với 17 chân dài trong 1 tuần. Ảnh: Thesun
Ngoài khối tài sản khổng lồ, tỷ phú người Mỹ này còn nổi tiếng với những màn ăn chơi xa xỉ, bên người đẹp, chân dài. Dan từng tuyên bố rằng: Ngoài tiền bạc, phụ nữ ở bên cạnh chính là thước đo đẳng cấp của một người đàn ông".
Dan cũng tự nhận mình là người chung tình, chỉ có điều anh "chung tình" với nhiều người. Có thời gian, Dan Bilzerian ngủ với 17 chân dài mỗi tuần.
Trên Instagram, anh thường xuyên khoe các buổi tiệc cùng dàn chân dài, mỹ nữ nóng bỏng vây quanh.
Tỷ phú ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ
Mặc dù vô cùng tài năng và giàu có song những bê bối xung quanh đời sống riêng tư của "ông trùm" tạp chí Playboy Hugh Hefner mới là điều khiến dư luận quan tâm.
Là một người tài năng và có đầu óc kinh doanh, Hugh Hefner đã gây dựng một đế chế hùng mạnh suốt hơn 90 năm cuộc đời. Tỷ phú Hugh Hefner sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 210 triệu USD.
Tuy nhiên, tỷ phú Hugh Hefner cũng thừa nhận mình là một người đàn ông ăn chơi tác táng và đam mê tình dục.
Chan dung 3 ty phu phong luu “sat gai” nhat the gioi-Hinh-3
Hugh Hefner ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ. Ảnh: Getty 
Hugh Hefner từng 3 lần kết hôn nhưng đều đổ vỡ. Trong cuộc phỏng vấn vào năm 2013 trên tạp phí Esquire, Hugh Hefner tiết lộ không thiếu mỹ nữ nóng bỏng vây quanh ông. Hugh Hefner cho biết đã qua đêm với khoảng hơn 1.000 người. Tuy vậy khi ông đang có vợ, ông không bao giờ ngoại tình dù cuộc sống hôn nhân có cả mớ rắc rối.
Là một trong những quý ngài ăn chơi nhất thế giới, Hugh vẫn phong độ không có đối thủ ở độ tuổi 90. Ông có hàng tá những mỹ nữ xinh đẹp và sexy vây quanh, cùng nhau tổ chức những bữa tiệc xa hoa.
Năm 2017, tỷ phú Hugh Hefner đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh tuổi già, hưởng thọ 91 tuổi.

Video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh (tổng hợp)